"I speak English."

Dịch:Tôi nói tiếng Anh.

4 năm trước

103 Nhận xét


tuphan3012

từ english đọc như thế nào vậy nhỉ, mình phiên âm và đọc theo mà khó quuas

3 năm trước

dd721411
dd721411

Tham khảo thôi nha: ính-gờ-lịt-s (gờ đọc nhẹ và lướt, s đọc nặng và rõ). Tốt nhất là bạn xem Youtube về đọc phiên âm và phát âm. Kiểu trên kia chỉ là để đối phó khi bạn chưa nắm vững quy tắc phát âm, nó không chuẩn đâu!

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Đúng rồi bạn, kiểu phiên âm mà phải ghi ra tiếng Việt như vậy ko tốt đâu! Tốt nhất là ko dùng kiểu đó luôn(vì dễ mất căn bản trong việc học cách phiên âm), mn nên học cách phiên âm theo kiểu tiếng Anh luôn nha!

5 tháng trước

chipchip926815

Ai bảo nói là inh-lich-s với dúng

1 năm trước

MiRiChiPu

Ín lịt

9 tháng trước

phamphuoct2

Tôi nói tiếng anh

8 tháng trước

Hng62412

Ờ ri cừng

1 năm trước

QuocZeRo

Én lịch

1 năm trước

hoilamgi1

Inh lích sừ

2 năm trước

1181262533

cứ thế mà bạn đọc thôi. english là từ dễ nhất để đọc đấy ......^.^

2 năm trước

thanhvan2007

do dien

2 năm trước

ngnshuki

S đọc hoài mà k dc z

3 năm trước

sonyckja

doc nhung ko duoc vay giup dum em baj nay

2 năm trước

phamthao122

em thử đọc inh lít s âm s đọc gió nhẹ nhàng nhé

1 năm trước

dd721411
dd721411

http://www.ldoceonline.com/dictionary/english <sh> phải đọc như <s> nặng trong Tiếng Việt mà?

1 năm trước

phamthao122

không nhất thiết lúc nào cũng phải như vậy đâu bạn ạ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn nhầm rồi. <sh> trong "English" là âm / ʃ / và đọc như <s> nặng của Tiếng Việt. Cái bạn nói: "thật ra <s> chỉ có 3 cách đọc đó là: <s>; <z>; <iz>" không dính dáng gì đến <sh> cả. Có lẽ bạn nhầm cách đọc đuôi -s, -es trong danh từ số nhiều và động từ chia theo ngôi thứ 3 số ít???

1 năm trước

dd721411
dd721411

Có những lúc phải đọc khác à bạn? Bạn có ví dụ cụ thể không? Mình chưa thấy trường hợp ấy bao giờ.

1 năm trước

phamthao122

thật ra <s> chỉ có 3 cách đọc đó là: <s>; <z>; <iz>

1 năm trước

kimanh401681

Mình nói sai họ bảo đúng. Kk

2 năm trước

Nhung684103

Nói y chang họ mà vẫn sai là sao

2 năm trước

CThHin

Mình nghe đến mấy lần từ English mà không luận ra phát âm như nào ý ạ.

1 năm trước

ducdeptrai123

troi oi cai nay bi lam sao vay

1 năm trước

tranxuanth14

toi noi tieng anh

1 năm trước

thuan539391

Dễ

1 năm trước

lquangminh18

Dễ mà

1 năm trước

lethihaian2

đọc đúng mà không đc!

1 năm trước

manhtun5

Mình gõ là I sperk englis mà nó vẫn cho là đúng này

1 năm trước

dd721411
dd721411

Trong những bài học đầu, Duolingo cho chấp nhận việc bạn gõ sai chính tả một chút so với đáp án. Về sau độ khó tăng dần; khi bạn gõ sai thì hệ thống sẽ không tính điểm nữa. Cố gắng gõ đúng chính tả để học từ cho vững nhé :)

1 năm trước

GiaHn496784

Tại sao khi dùng từ speak với mình thì ko có "s" mà dùng với người khác thì có

1 năm trước

dd721411
dd721411

Động từ phải hoà hợp với chủ từ. Ở thì Hiện tại đơn (Simple Present/Present Simple), đối với chủ từ ngôi thứ 1 (I, WE), ngôi thứ 2 (YOU) và ngôi thứ 3 số nhiều (THEY) thì động từ chính được giữ nguyên. Đối với chủ từ ngôi thứ 3 số ít (HE, SHE, IT) thì động từ chính phải được biến đổi cho phù hợp (ở đây là thêm -S sau SPEAK).

  • I/You/We/They speak.

  • He/She/It speakS.

1 năm trước

KIEM812283

tôi nói tiếng anh là đúng

1 năm trước

BinhAn58251

V

1 năm trước

thao366422

trả lời đúng mà báo sai hoài

1 năm trước

LAnhKhi7

có míc crô đâu mà hỏi

1 năm trước

ngMinhTun100890

Khó đọc quá đi

10 tháng trước

lthkhnhly7

máy tính để bàn nên không được

10 tháng trước

T-ThnhH-Ho

Khá thú vị ^^''

7 tháng trước

TranDucVu3

Trong câu này đâu có từ dog .

6 tháng trước

Nhtngu1

Tôi có nói dc mẹ đâu

4 tháng trước

NhuLuong1

Mình nói đúng mà sao cứ bảo là sai ????

2 năm trước

cam12345678

7yt

1 năm trước

thanhvan2007

noi dung nhung viet chac la sai

2 năm trước

hoangtrangnhung

uk

2 năm trước

phuongthao767

t

2 năm trước

thanhvan2007

ten chi cung giong nhu me em

2 năm trước

thanhvan2007

chi ten la gi?chi bao nhieu tuoi? chi hoc lop may?

2 năm trước

minhtrit7

English là tiếng anh

2 năm trước

zhaolizing123

sao noi vo micaro kho du ta

2 năm trước

LocHuynh9

o

2 năm trước

Nhath1991

Đọc mãi cái này mà k qua

2 năm trước

GamPham2

Nói đúng mà cứ nói sai micrô bị hư rồi

2 năm trước

MinhAnhPhung

ngữ điệu chán quá

2 năm trước

Haruna2005

đọc khá dễ

2 năm trước

LngBch
2 năm trước

NhQunh352374

Tôi thấy nó cũng hay, nhưng mà có lúc nó bị làm sao ấy

2 năm trước

NguynPhQuc2

I Speak English

2 năm trước

NguynPhQuc2

Tôi nói Tiếng Anh

2 năm trước

TmLhFs

dau co chu Anh dau chon loi dung roi vay ma noi sai

2 năm trước

...tika...

mic của tôi cứ bị làm sao ấy

2 năm trước

NguynThng762819

???

2 năm trước

QuynPhm20

Wtf. Vừa micro lên nói đc câu I tè luôn

1 năm trước

nhothao

tiếng anh việc viết hoa quan trọng z ak?

4 năm trước

LuongHoa.99

Nó là danh từ riêng mà bạn. Như tiếng Việt thôi

4 năm trước

tuyentrand

3 năm trước

BuiHaDoQuyen

tôi nói tiếng anh mà ghi thành tôi đọc tiếng anh

4 năm trước

Ben22302

Ha ha ha haaaaaaaaaaa :-D

3 năm trước

kevincuong1902

Tôi nói Anh ngữ.

3 năm trước

Kathleen369492

Anh

3 năm trước

supi.cool.96

Câu trước ghi là "Anh ấy nói được tiếng Anh" vậy mà qua câu này "tôi nói được tiếng Anh" thì bảo sai

3 năm trước

anh823071

Ung dung rat hay

3 năm trước

mevaduc

I speaks English

3 năm trước

NguyenThan416008

dịch sát nghĩa nhỉ ,người Việt thẳng thắn

3 năm trước

ho-sen93

Chan

3 năm trước

ductuan2811

Toi noi tieng anh

3 năm trước

LocHuynh9

heelo

2 năm trước

bich3509

Cau truoc she speak el thi tra loi" cô ay noi duoc tieng anh Cau sau : i speak el thi tra loi tôi nói tieng anh.. La sao ???

3 năm trước

minhngocnm

chuẩn .

3 năm trước

DuyenThanh2

Tôi nói tiếng anh

3 năm trước

emlabinhbo1900

eee

2 năm trước

kimhanhnguyenthi

sao đọc hoài mà nó cư bảo cứ tiếp tục vậy đi

2 năm trước

phannhlm

Nói đúng rồi mà

2 năm trước

HNgcGiaLin

Chả làm được !!

2 năm trước

donghoc3

Mình gõ I nói tiếng Anh :)))

2 năm trước

nguyenvanthuanta

tại sao đến câu này mình không nghe thấy âm thanh

2 năm trước

viethung118

minh lam khong dau thoi ma cung sai nua chu!

2 năm trước

dd721411
dd721411

Phải viết chữ có dấu đầy đủ, viết không dấu là không đúng chính tả Tiếng Việt rồi còn gì? Mà máy đâu có hiểu mình viết không dấu đâu.

2 năm trước

emlabinhbo1900

eee

2 năm trước

Mirellala1

Mm B b

2 năm trước

Mirellala1

Ĺ Ppoojjkjjhbbn.

2 năm trước

MtVChMt

Im đi

3 năm trước

DoanSang

Tại sao la speak mà k phải là speaks

3 năm trước

kennyHua1

"I" mà bạn.

3 năm trước

trmcakiu

Chỉ ngôi he,she,it mới có thêm s bạn ạ

3 năm trước

phuong793755

Vi speak duoc dung voi "i" con speaks duoc dung voi "he , she, it"

3 năm trước

Kathleen369492

Toi noi tieng Anj

3 năm trước

ImAGoodBoy1

Ko biet phat am sai cho nao -_-

3 năm trước

minhngo2003

ing- lit-sh :-))))))

3 năm trước

HuongNguye353770

Sao micro cua toi bi tat hoai vay?

3 năm trước

KimtrongNg

Ftdjhfgfhfufmbfjyfhkfhfjbclufkhkfiyfjlfylclufukdcjgdjykflhghkfh.cykdkg byodkhcjgzgjknnu8ftriyffkhffkhcukfkuffkkur6irildtusykvfukryjflfhfbmkvjlfljffljgkdyktikfuifyifjgzfhj

3 năm trước

cam12345678

dog

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.