Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những điều ước của anh ấy đã thành sự thật ."

Dịch:His wishes have come true.

3 năm trước

5 Nhận xét


toc_ngo

có thể dùng become true được không bạn?

3 năm trước

pkphung

Tôi cũng nghĩ vậy.

3 năm trước

hoang...

câu này cũng khó ghê ấy chứ

7 tháng trước

CngThnh557846

Tại sao không là has mà lại là have?

2 tháng trước

flyfly23189
flyfly23189

bởi vì "wish" là danh từ số nhiều ( wishes ) nên phải là have.

1 tháng trước