"You want my dog."

Dịch:Bạn muốn con chó của tôi.

November 9, 2014

42 Nhận xét


manh_luckyboy

Từ want khó nghe quá, toàn nghe ra would


Sarah448987

bạn chỉ cần chú ý thôi


Trang245709

các bạn nhấn vào mình theo dõi với. mình đang cần giúp đỡ để làm nhiệm vụ


Trang245709

các bạn bấm vào mình theo dõi với. mình cần các bạn giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ


DUYPHAM828963

Mình theo dõi bạn rồi ! Bạn giúp mình nhiệm vụ với huhu


hoanghuudai99

Bạn muốn chó của tôi " vẫn đc mà


linhtg

Tất nhiên rồi


inhMinhTra1

Ừ, thiếu từ "con" cũng được mà ^_^


thuyha1606

''Want'' mà nghe như ''what'' ấy


redmoon1724

tiếng anh là vậy mà


boconganh_92

mi muốn CON CHÓ của ta!!!!!!!


Thienhuong9

Ko có chữ chú cũng có sai nghĩa đâu =='


tranvanducanh

Tại sao Thêm chữ mong Thì nó lại sai


luctueminh

tặng cho mình lingot di


Cindy71440

muốn chó làm gì z ta


.EunMinz.

Need mới là cần mà ?


TrnNgun

bạn muốn con cún của toi duoc ma sao lai sai


bao123Tieu

Khi nao want va khi nao wạns


LongNguyen218672

Sao bạn Thích chó của tui Không Được


.EunMinz.

Từ 'want' hơi khó nghe


TwiistedPandora

tôi làm thấy dễ mà


khongtruongan

toàn phải xem gợi ý


NiNa519283746

"cậu muốn con chó của tớ" ko đc à


sunny988953

tại sao không dùng từ like or would thay thế cho từ want khó nghe chết đi được, ẹc ẹc


Dzkocanhoi

like là thích còn would thì dùng để hỏi có nuốn ko vd wold you like some bread


HongKhnhNg

muốn chó về nấu thịt :v


yume123456789

Phát âm kiểu gì ế


TrnMaiLinh3

Hơi khó môti chút thì phải?


LanAnh2467

Want khó nghe quá nhỉ


iamHuyBau

Mình dịch là "bạn muốn con chó của tôi" cũng ko đc à? Thiếu 1 dấu chấm cũng ko đc sao??


inuGame

Want khó nghe nhưng mà You ...my dog Rõ thiếu verb còn gì


truongnguy280657

Tại sao mình ghi " Bạn muốn con chó của tôi " mà nó lại ghi sai , ra đáp án đúng là " Bạn muốn con chó của tôi " . Cạn lời .


DangSao

Nghe cứ tưởng you are my dog

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.