Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boy's dog"

Dịch:Con chó của cậu bé

3 năm trước

313 Nhận xét


satdia

"Câu bé là con chó ":v mình dịch thế sao sai nhỉ ????

3 năm trước

solskin94

cái này là sở hữu cách. chữ 's nghĩa là của ai đó

3 năm trước

quynhpaul

's là viết tắt của chữ is chứ bạn

1 năm trước

NhatAnh95

's là sở hữu cậu ạ, nên dịch là con chó của cậu bé

1 năm trước

PhanHoangKim

là con chó của cậu bé

1 năm trước

duong355609

Ủa vậy hả

1 năm trước

TaylorAdam397535

Sau is + adj mà bây h ko có adj , nó lại đi với N nên => 's đó là sở hữu

4 tháng trước

NguyenAnhQ15

Thanks

6 ngày trước

letiendai

Tinh tu su hua cua danh tu chu ko phai í

1 năm trước

nam82244

Ngu vờ lờ

1 tháng trước

NguynTrcMi

Phải là con chó của cậu bé mới đúng

2 năm trước

Lien0409

1 năm trước

catkhanhh040803

cái này nghĩa là sở hữu cách chỉ thứ j đó của một ai đó dùng 's còn trường hợp khác dùng viết tắt cho is

2 năm trước

TaylorAdam397535

J z bạn

4 tháng trước

vangkiu

Sai vì 's' là sở hữu còn is là động từ

3 năm trước

ThanhHien934521

Chính xác

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Người mà chó hả

1 năm trước

MeoMunXinh

Làm sao mà cậu bé là con chó được

1 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

con chó của cậu bé mới đúng(=_=)

2 năm trước

thanhtruc7708

siêu chuẩn

2 năm trước

MegurineKotori

cái này là con chó của cậu bé mới đúng

2 năm trước

vtPros

giống mình

1 năm trước

truongnguy280657

Người mà sao là cho đć

4 tháng trước

tranhuongthoan

đúng roài, cái này là sở hữu cách, có ai bảo cậu ấy là con chó đâu ???

1 năm trước

Ut_hoc

the boy is dog cung duoc phai khong

1 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ, số ít, đếm được thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó?

1 năm trước

quynhpaul

mình cũng vậy đó bạn

1 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ, số ít, đếm được thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó?

1 năm trước

ArikaHasuko

má ơi *than trời * học lớp mí rồi đó má , tuôi học lớp 2 rồi còn biết mèm

1 năm trước

TRNGTHNH11

Satdia a bab khong duc ghi nhu vay tai vi,no khong phu hop

1 năm trước

ThanhHien934521

Đúng vậy, tớ viết là con chó là của cậu bé vẫn sai

1 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ, số ít, đếm được thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó?

1 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ, số ít, đếm được thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó?

1 năm trước

tCGw3O

sai chu

1 năm trước

skillaug

dịch xong xem đáp án mà buồn cười :v

1 năm trước

phamthanhh786204

cau sai roi cho cua cau be hoac con cho cua cau be

1 năm trước

nguynthqun295324

ĐIÊN À

1 năm trước

guenwwe
guenwwe

Fuk ghi j z:v

1 năm trước

baochau852369

Vì sai

9 tháng trước

Phuchat2008

tại vì nó là cậu bé chó

7 tháng trước

vutuankhoi1

satdia sai rồi 's là sở hữu cách

7 tháng trước

Clcgintan4

Mình cũng làm như bạn thế cứ tưởng là đúng mà?????

6 tháng trước

hO61X

Sai thi dung roi

5 tháng trước

maianh098

u

2 năm trước

MinhHoang0910

Giống mình =))

2 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ số ít, đếm được, thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó?

1 năm trước

hai813434

Bạn đấy mới học mà. Căng thẳng quá bạn ak.

1 năm trước

dd721411
dd721411

"danh từ đếm được thì phải có a hoặc the" -> Danh từ đếm được ở dạng SỐ ÍT mới cần mạo từ hay tính từ hay một định ngữ nào đó đứng trước và bổ nghĩa cho nó. Danh từ đếm được ở dạng SỐ NHIỀU có thể đứng một mình. :)

1 năm trước

yuri_rubay

Ey, bạn dd gì đó, bạn nghĩ sao cậu bé là số ít, động từ to be số ít mà là dogS. Nội việc kêu người khác là chó là quá lắm rồi, bạn còn quất cho cậu bé là những con chó, nghe vậy mà được hả?

1 năm trước

dd721411
dd721411

"Nội việc kêu người khác là chó là quá lắm rồi, bạn còn quất cho cậu bé là những con chó, nghe vậy mà được hả?" - Mình không hề bình luận gì về việc "cậu bé là chó hay không?". Nhưng mà việc viết những câu tương tự như vậy trong văn chương, nghệ thuật là chuyện bình thường. Trừ việc mình cố tình chửi ai đó là không nên thôi.

Cái mình muốn nhấn mạnh là việc bạn nói "danh từ ĐẾM ĐƯỢC thì phải có a hoặc the" là không đúng. Danh từ ĐẾM ĐƯỢC gồm có hai loại: SỐ ÍT và SỐ NHIỀU. Nếu bạn nói "danh từ ĐẾM ĐƯƠC SỐ ÍT thì phải có a hoặc the" (hoặc định ngữ để bổ nghĩa cho nó) thì may ra người ta không bắt bẻ. Thử xem "I like APPLES" thì APPLES có bắt buộc phải kèm mạo từ không? https://www.englishclub.com/grammar/nouns-countable.htm

Còn về việc bạn nói 's trong câu này không phải là viết tắt của IS mà chỉ là dấu hiệu của sở hữu cách thì mình hoàn toàn đồng ý. :)

1 năm trước

guenwwe
guenwwe

The kìa

1 năm trước

thanhtruc7708

à câu này thì phải dịch ngược

2 năm trước

hoangvanhi

mình cũng dich như bạn và sai

2 năm trước

tieuthanhlong00

bạn thật có trí tưởng tượng như mình :)))) có khi nhiều người nghe 's thành is rõ luôn chứ :)))

2 năm trước

phnguyennlinh

Cái câu "Cậu bé là con chó"cứ sai sai , nếu bạn dịch như thế thì nó sẽ ra 1 nghĩa khác hoàn toàn , chẳng lẽ bạn nói cậu bé đó là "dog"=='

1 năm trước

minhsonttct

Vãi cậu bé là con chó:0

1 năm trước

GiaBach6
GiaBach6

Sai rồi

2 năm trước

tigon0

quá thông minh

2 năm trước

maianh098

ban bao ai

2 năm trước

buihathaoquyen

sai r b ơi

2 năm trước

tngocthun

Vì đó là câu con chó không phải là của cậu bé

2 năm trước

nguyenlslslsls

vãi

2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

vãi cả lều

2 năm trước

tai123123123

ngu học co cai dau so hua cach ma may cung ko biet tai sao dot the

2 năm trước

tranducthaogl

Vãi cả dịnh

2 năm trước

HangLeThi1

Phải là cậu bé có con con chó

3 năm trước

NgcHuyn707244

ko con chó của cậu bé

2 năm trước

01234512345

the boy's dog : khong phai dich là :cau be con cho, sau?

2 năm trước

boeingvo

Con chó của đứa bé cũng được chứ

3 năm trước

Hoangskin123

Các bạn chỉ cần bấm vào nói rồi bấm vào đọc là sẽ đúng khỏi phải đọc

1 năm trước

phulg

Con chó là của cậu bé -> Thế cũng báo lỗi. Mình sai ở đâu nhỉ

1 năm trước

haminh0105

is: là ; 's: của

2 năm trước

linh126560

Mình viet cậu bé là còn chó ..đuúg mà ta

1 năm trước

huysunn

the girl's cat thì dịch là con mèo là của cô bé the boy's dog thì dịch con chó của cậu bé thiếu là hoặc dư là thành ra sai. lỗi à

1 năm trước

MinhThinLn

con chó là của cậu bé

1 năm trước

minhchau11111

câu này dịch là con chó của cậu bé vì 's này là sở hữu cách nhé

1 năm trước

VtB4iq

The boy: cậu bé?

1 năm trước

GipTinDng

Từ 's trong trường hợp này là has đó

1 năm trước

thanhnienngu

dung roi ban lam sai dap an dung la con con cho cua cau be

1 năm trước

minhkhue2015

con chó của cậu ấy cũng sai à

1 năm trước

cunau098

nghe như duck ấy

1 năm trước

TOIANCHAY

the boy is dog sai

1 năm trước

hoanguyen106782

mình ghi con chó là của cậu bé mà cũng sai Bó tay luôn!!!!!!!!!!!

1 năm trước

hoanguyen106782

mình ghi con chó là của cậu bé vậy mà cũng sai Bó Tay luôn !!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

NguynngThn7

mk thêm chữ là cũng bị sai " con chó là của cậu bé"

1 năm trước

honhi2b

con cho cua cau be

1 năm trước

dbui123

con chó là của cậu be với con chó của cậu bé. Cung như nhau mà. bổ sung thêm đáp án nhé

1 năm trước

khanhly14092006

mình dịch đúng rồi mà sao sai

1 năm trước

lthihong

cậu bé là chó mà cũng sai đúng là ko còn gì để nói

1 năm trước

Yuu611136

Thường, nếu 's đứng sau danh từ thì nghĩa là " của ai đó ", còn khác thì nghĩa là " là ". Có sai thì xin lỗi.

1 năm trước

doanthuhathtb

Những danh từ đếm dc thì đi với dấu sở hữu cách còn danh từ ko đếm dc thi đi với " of "

1 năm trước

phuhung.gk

The boy is dog

1 năm trước

letiendai

Minh ghi la con cho la cua cau ay no keu sai

1 năm trước

nguyenvandu89

Con chó của cậu bé. Chứ đâu có chữ ấy đâu

1 năm trước

Bang28031101

sao "con chó là của cậu bé" lại sai vậy ?

1 năm trước

3baoboi

Con chó của thằng ku (sai) mn ạ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Duolingo không chấp nhận từ suồng sã như 'thằng cu'. 'ku' không phải là Tiếng Việt chuẩn mực nên càng không được đưa vào đây. Bạn nên dùng 'cậu bé' cho 'boy'. :)

1 năm trước

Lucifer129

con chó của cậu ta cx ko đc là sao

1 năm trước

skillaug

khi nói "cậu bé" tức là bạn chưa xác định được cậu bé đó là cậu bé nào, khi nói "cậu ta" thì trước đó cậu bé đó đã được nhắc đến

1 năm trước

sockerzero

Con chó của cậu ấy :(((

1 năm trước

yuri_rubay

"Con chó của cậu ấy" là "His dog" bạn à.

1 năm trước

thuminh16

con chó của thằng bé cũng được

1 năm trước

gameofflin

các cậu bé là chó dich vậy mđúng

1 năm trước

CHHIU12

mình dịch con chó của cậu ấy có gì sai nhỉ

1 năm trước

dd721411
dd721411

'boy' là 'cậu bé' chứ không phải 'cậu ấy' nhé!

1 năm trước

Fanlilina

mình dịch là cậu bé là con chó sao lại sai ta

1 năm trước

FAoeY8ZH

tại sao cứ đến lúc đọc thì lại bảo là sai

1 năm trước

tinbin2

Tôi chưa viết xong mà tự nhiên nó đã xong

1 năm trước

FmqBCkTf

con chó là của cậu bé=sai TẠI SAO?

1 năm trước

dd721411
dd721411

's là sở hữu cách chứ không phải là viết tắt của động từ 'is' nhé bạn.

1 năm trước

hainam0702

Con chó là của cậu bé

1 năm trước

trunghiung13

Làm sao để phân biệt " the boy" và "the boy's " khi đọc hoặc nghe đây mọi ng?

1 năm trước

dd721411
dd721411

"the boy's" đọc cũng giống 'the boy' nhưng có âm /z/ sau <y> trong 'boy'. https://www.collinsdictionary.com/dictionary/english/boy Bấm cái loa đỏ chỗ "Word forms: plural boys" để nghe nhé.

1 năm trước

minhhuong40605

lúc đầu mình cũng nghĩ vậy

1 năm trước

thang382028

tớ dịch là "con chó của anh ấy" có gì sai nhỉ các bạn?

1 năm trước

NyNaNguyen

Con chó của cậu bé

1 năm trước

buithanhvi1

cau be cua con cho ?minh sai the nhi

1 năm trước

Vuameomeo

con chó của cậu bé ???????????????

11 tháng trước

-Gari_Girl-

Bạn bị sai ngữ pháp r nhoa. 's này là sở hữu cách, k phải là viết tắt của is đâu nhóe. Love GiangHuongNguyen

11 tháng trước

PhongBilly78

con cho cua cau be a

11 tháng trước

nguynminhc712003

nha cau be nuoi cho lam the

11 tháng trước

Raneechan

mình đọc lớn lắm rồi mà sao nó ko nghe á !!!!!????????

10 tháng trước

vanthuansonice

cậu bé của con chó

10 tháng trước

lethidung10

Coc ban hoc lop may roi co bang tuoi minh k

9 tháng trước

S2gI5

Vào câu lạc bộ của mình đi mã câu lạc bộ là 33njwr

9 tháng trước

phamphanng

đang bật chế độ english nên viết sai chán thật cái này nó cứ sai sai

9 tháng trước

PhanThinTh

sao lại ghi là con chó của cậu bé?

8 tháng trước

TrnThoLinh3

Em là học sinh.......lớp 3. Em chưa kịp nói thì .... Đã SAIIIIII là sao?

7 tháng trước

pnhimhctin

Con chó là của cậu bé tại sao lại sai chứ?

6 tháng trước

Thu622634

Hên quá mình đúng rồi

5 tháng trước

Shyn729031

Cậu ấy không được =] phải là cậu bé cơ

5 tháng trước

Shyn729031

Cậu ấy không được à

5 tháng trước

12thombui

mình tưởng thêm 's là viết tắt của từ is.

4 tháng trước

hahuylong2006

Con chó của cậu bé ấy thì Sao lại sai?????? Không thể hiểu nổi

3 tháng trước

hahuylong2006

Con chó của cậu bé ấy thì có gì là sai???????? Không thể hiểu nổi

3 tháng trước

hellotamday

chưa nói xong đã tự động gửi bài :(

3 tháng trước

lthuhin537850

May quá, cô giáo đã dạy

2 tháng trước

HuynhNhu1310

Cậu bé của con chó chứ?

2 tháng trước

Sang234290

Ghi con chó là của cậu bé cũng giống nhau thôi mà

1 tháng trước

NguynThNho4

Tại sao "Con chó 'là' của cậu bé" lại không đúng. Duolingo thật là xàmmmmmmm

1 tháng trước

MinhHuy141

ơ sao mình nghe đọc ' the ' như ' a ' thế ? ai chỉ giùm mình không ????

3 năm trước

aquamarinenguyen

The đứng trước nguyên âm (a,e,i,o) đọc là đờ ( nghe gần giống với mạo từ A đọc là ờ)

The đứng trước phụ âm và u thì đọc là /đì/ ( ps: u trong tiếng Việt là nguyên âm nhưng trong tiếng Anh đọc là /diu/ nên tính là phụ âm luôn nhé)

3 năm trước

dovandang

Tôi cũng nghe vậy đó

3 năm trước

bosvtar

"Chó của cậu bé"cũng sai à?

3 năm trước

NguynPhong6

"The" là con trong trường hợp này vì "dog" là chó "the dog" là con chó : )))) nhưng trong quả táo thì "the" là quả = )))))

3 năm trước

minhbobum

Con chó của cậu bé mới đúng

3 năm trước

duongphuon4

Tớ cũng nói vậy mà báo sai :(

2 năm trước

tigon0

chó của cậu bé=his dog nếu mình không nhầm

2 năm trước

duongngoc135

giống tớ :(

3 năm trước

TrnVVitAnh

Con chó là của cậu bé mà vẫn sai

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

ở đây không có động từ nha bạn

2 năm trước

UynTho4

Chẳng hiểu. Minh cung giong ban. :(

2 năm trước

SeanTVT

Chó là sao, phải thêm con chứ, bộ chó không phải là con vật à

3 năm trước

PhungTienViet123

vì chữ ''is'' có nghĩa là ''là'' ( nhưng ở đây viết tắt)

3 năm trước

JohnBui2

'S ở đây là chỉ sở hữu nhé

2 năm trước

an_yen_123

thê làm sao phân biệt khi nào 's là của is và khi nào là sở hữu?

2 năm trước

JohnBui2

Bạn hỏi hay quá nhưng mình thì ko biết tl. Kinh nghiệm cá nhân thì dịch nghĩa đoán từ thôi, không ai dịch "cậu bé là con chó" đâu :v

2 năm trước

HoangvuNgu3

+an yen 123 khi 's đứng trước những từ chỉ sự vật như :the boy's cat,the girl's...Đó là khi 's là từ dùng để biết người nào đó sở hữu một vật,một con vật.Còn lúc 's đứng sau chủ từ như:he's an engineer,she's a doctor,...Đó là khi 's viết tắt của is. :D

2 năm trước

lethienbac36

cậu bé là con chó ??? what is happen ?

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

's là sở hữu cách nhá

2 năm trước

01673525822

Ghi đung rồi mà ad

2 năm trước

HongYn973120

Con chó là của cậu bé cũng sai à???

2 năm trước

minhtranz

nhỡ câu đó là the boys' dog thì sao

2 năm trước

nguyetlt4

mình gõ the boy' s dog mà báo sai chứ :(

2 năm trước

wonbin811

làm thế nào để nghe mà phân biệt được the boys với the boy's vậy mọi người

2 năm trước

Rose526867

Không phải is = 's sao?

2 năm trước

tranhuong18

Hu hu sai sỡ hữu cách rồi

2 năm trước

TmPqHn

Chu dog nghe i nhu duck

2 năm trước

TuanNguyen538535

tôi đã dịch "những cậu bé chó" và đã sai.. vui gê

2 năm trước

AnhThu592783

Còn mình thì con chó là của cậu bé

2 năm trước

HUONGGIANGQV11

tôi dịch là ( cậu bé có con chó ) sai là sao nhỉ

2 năm trước

01678764092

the boy is dog lại sai vậy

2 năm trước

HaTran92750

Lúc nào 's là sở hữu lúc nào 's là is vậy mn

2 năm trước

huynhminhduc2008

Con chó của cậu bé

2 năm trước

mondayroi

phát âm sai trog đề thi cóc nghe được gì không hiểu không hoàn thành được

2 năm trước

thanghn2009

Mình làm là : the boy is dog là đúng mà sao câu trả lời báo là sai?

2 năm trước

nhokcatinh

cậu bé với anh ấy có gì khác nhau không nhỉ

2 năm trước

longmcvip

"con chó của cậu nhóc" là sai ạ?

2 năm trước

phucNguyen166646

Minhdich đúng chưng toàn đọc sai

2 năm trước

TrnNguynBc1

Cậu bé và cậu ấy thì khác gì nhau ?

2 năm trước

dinhhoanga1

Phải nói là đọc bình luận của các bạn mà hay hơn cả xem phim hài

2 năm trước

-_Minh_-

the boy is dog sao lai sai nhi

2 năm trước

chuhongque5a

con chó là của cậu bé "cũng được mà" nhưng máy lại cho là :con chó của cậu bé "mới đúng chứ"

2 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, Con chó là của cậu bé sẽ là the dog is his.

1 năm trước

AnhThu592783

Ờ khỉ thật

2 năm trước

Binh403914

đứa bé với cậu bé sao lại sai nhỉ

2 năm trước

Kenlord

đáp án sai clgt ghi is sai ???

2 năm trước

miklamisu2

mik ko nghe rõ cho nên chẳng nghe đc gì cả

2 năm trước

ronozoa.zoro

cau be co con cho ay

2 năm trước

Dog2406

Thế cậu bé có con chó thì sao?:

2 năm trước

duongleminh102

con chó của cậu ấy tại sao lại sai !!!!!!!!!?

2 năm trước

yuri_rubay

Con chó của cậu ấy là his dog bạn à

1 năm trước

phamhancute

Con chó của cậu bé nha mina-san~ mina cứ lầm :vvv

2 năm trước

nga6888

đọc kiểu j mình nghe là the boy's duck =='

2 năm trước

dbui123

con chó là của cậu bé . Vẫn sai là sao nhỉ ?????????????????

2 năm trước

BiHoang1

Con cho cua cau be

2 năm trước

asakokaori2205

câu này tôi cũng từng bị sai rồi,bây giờ rút kinh ngiệm

2 năm trước

linhnukg

Viết the boy is dog không đúng phải viết the boy's dog ạ

2 năm trước

khnh816437

Tại sao lại có chữ s sau chữ boy nhỉ

2 năm trước

damthithuyquynh

Mình viết tra ̉ lời là..the boy is dog ... sao lại sai

1 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ, số ít, đếm được thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó?

1 năm trước

jkl96354

câu này khó thật

1 năm trước

andy820506

Con chó là của cậu bé mà nó ko cho >:(

1 năm trước

tuthantuthan

bạn sai đúng rồi

1 năm trước

LinhAnh986965

Thêm chữ là cũng không ko đc uh

1 năm trước

Nhatlong34

What the hell satdia,như thế là như thế nào?

1 năm trước

NgokhaMinh

Tại sao lúc đọc là ''boy'' còn lúc đọc ''boy' s'' nhỉ??? Ai biết thì giải thích dùm tớ đi! Thanks!

1 năm trước

luanbv24

mình tưởng s ở đây là số nhiều nên minh dịch : con chó của những cậu bé hihi ai ngờ sai :) ai giải thích với ! tks

1 năm trước

yuri_rubay

The boy's dog. = Con chó của cậu bé.

The boys' dog. = Con chó của những cậu bé.

1 năm trước

langthangm

con chó đực

11 tháng trước

quakehien

mình ghi con chó của thằng bé mà ko đúng

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Cho cua cau be sao sai ...co mao tu the au

3 năm trước

sumoruryu

mình vừa test thêm thì trong cách nói của người việt có thể nói như vầy: "con chó của thằng nhóc", hoặc "con chó của thằng cu"; bạn có thể thêm vào để tránh sai

3 năm trước

OanhCo

Con chó là của cậu bé cũng sai sao?

3 năm trước

sumoruryu

thực ra đúng sai là do máy tính toán do bên lập trình chưa ràng buộc hết các trường hợp với lại nếu như nói theo cách của bạn thì tiếng Anh sẽ nói khác chứ không phải là the dog's boy theo mình nghĩ mình sẽ dịch câu của bạn như sau the dog is belong to the boy.

3 năm trước

Kid_37_1412

ừ!

2 năm trước

Kid_37_1412

nhưng nghĩa là sao?

2 năm trước

puniusep

Phải là" cậu bé ls con chó " ms đúng

3 năm trước

SeanTVT

no

3 năm trước

queenbarby2004

mik ghi là the boy is dog sao lai sai vậy mn

3 năm trước

BingLu1

Ng ta bảo dịch mà bạn :)) vs ko phải cậu bé là con chó đâu

2 năm trước

Kid_37_1412

ai biết.

2 năm trước

quochuydotruong

tôi cứ nghe là duck

3 năm trước

ManhThangHoang

Con chó là của cậu bé

3 năm trước

ThanhTuanN2

Chữ boy là cậu trai hay là bé trai? Cawboy bé trai đâu chăn bò được vậy dịch :con chó của cậu trai lại sai sao?

3 năm trước

Kid_37_1412

mà chẳng biết

2 năm trước

anhtuan223

sao mình ghi "the boy is dog " lại k dc vậy ad

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

's là sở hữu cách mà

2 năm trước

Luuyt

con chó là của chàng trai sao lại sai

3 năm trước

trammiu123tram

từ dog nge chả dc

3 năm trước

Kid_37_1412

không đọc được thì thôi!

2 năm trước

TruongNguy991155

từ dog nghe như duck

3 năm trước

Tungeras

Con chó của cậu bé nhé

3 năm trước

VnLong
VnLong

Con chó là của cậu bé sao sai nhỉ

3 năm trước

Th13nvan

Bạn thử gõ con cho cua cau be xem sao

3 năm trước

Th13nvan

Mình đọc dung roi sao cu bao sai nhi

3 năm trước

Honghuddy

con chó của những cậu bé k đc à?? Có "the" kia mà

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

the chỉ là mạo từ xác định thôi, không liên quan đến số ít hay số nhiều, số ít hay số nhiều thì bạn phải xem bản thân danh từ đó kia

2 năm trước

Honghuddy

thanks ban nha

2 năm trước

ngn531056

Mình cũng y vậy nè

3 năm trước

TheMoon2200

con chó là của cậu bé cũng sai :(

3 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ số ít, đếm được thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó?

1 năm trước

HaMon164647

"con chó của người con trai" sai. Phải "đứa" mới đúng -.-

3 năm trước

hlantaitrau

mình ghi " con chó của thằng nhóc" mà cũng sai :(

3 năm trước

HuynhThai1

Con chó thuộc về cậu bé . SAI sao ta?

3 năm trước

0902619738

Được dịch là "cậu bé là chó"ko ?

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

không, vì thế chẳng khác nào bạn chửi người ta là "thằng chó" cả!!

2 năm trước

Quan1234561

Chọn phần phương thức nhập sẽ biết được ngay thôi

3 năm trước

HamanoCat

Con chó của anh ấy cũng sai ah :v

3 năm trước

hieuha775

có ai ghi "cậu bé của con chó " k ?? :))))

3 năm trước

TrnDng11

Sao mình ghi " Con chó là của cậu bé" lại sai?

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

's là sở hữu cách nhá, không phải là

2 năm trước

tranhoanglong22

con chó của cậu bé trai ko dc à

3 năm trước

nguyenlslslsls

con chó là ủa cậu bé cũng sai à?

2 năm trước

quocquanng

con chó là của cậu bé sao fail nhể

2 năm trước

HongLoanBo

Mình dich con cho là của cậu bé cung dc ma

2 năm trước

an_yen_123

cho mình hỏi boy's là viết tắt của từ gì?

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

boy's là cấu trúc sở hữu cách thôi, như a boy's book là 1 cuốn sách của cậu bé

2 năm trước

bosua_min

con chó của con trai ???

2 năm trước

jiro96

vâng hẳn là cậu bé là con chó . hic

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

và cậu bé là THẰNG CHÓ!!!! Thế sao chả sai!!

2 năm trước

NguynThiHn15

Cậu bé là con chó

2 năm trước

chinh2692003

mk dịch là cậu bé của con chó

2 năm trước

LurisFantasy

Tớ dịch là " Cậu bé có con chó" sao lại sai nhỉ?

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

Như vậy là không đúng đâu bạn. Vì nếu cậu dịch " cậu bé có con chó " thì câu tiếng Anh phải là:"the boy has dog". Mà ở đây câu tiếng Anh là:" the boy's dog", có nghĩa là:" con chó của cậu bé". Nội dung khác nhau hoàn toàn nha bạn ^_^

2 năm trước

Kid_37_1412

biết rồi!

2 năm trước

NganVtcn

cậu bé là con chó ,,,, sai , không hỉu

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

's là sở hữu cách nhá, không phải là

2 năm trước

Hong881159

The boy is dog không đc ạ

2 năm trước

yuri_rubay

Sai chắc lun, dog là danh từ đếm được, số ít nên cần phải có mạo từ a hoặc the, trên đề có đâu, mà bạn nghĩ câu đó đưa vào dạy cho người ta học nghe có được không? Hợp đạo đức không?

1 năm trước

Raneechan

bình luận khắc khe quá , càm ràm quá!!

10 tháng trước

ThuyTinhLinhChau

's là sở hữu cách nhá không phải là

2 năm trước

TanThoNguyen

con chó của đứa bé trai sao lại cho là sai ?????

2 năm trước

quan459542

Lúc trả lờicd

2 năm trước

kimtuyn81380

Nếu dịch là cậu bé là con chó có đk ko

2 năm trước

yuri_rubay

Mình bảo là bạn sai nhé, sai ngữ pháp trầm trọng. Cứ cho 's dịch là is là đúng đí. Nhưng dog là con chó, là danh từ số ít, đếm được thì phải có a hoặc the, trên đề bài có the hay a không mà dịch cậu bé là con chó? Mà bạn nghĩ dạy người ta học mà dạy người ta nói người khác là chó nghe có được không mà bạn đề xuất đáp án đó?

1 năm trước

Raneechan

càm ràm nhiều quá ?????!!!!!!!!!!

10 tháng trước

lkhphiu2

con chó là của cậu bé mà cũng sai

2 năm trước

ChristopherSang

Con chó của những cậu bé — oái ăm thế mà sai

2 năm trước

Raneechan

sai nát bét lun á , có một cậu bé thôi!

10 tháng trước

maolop7

cho của cậu bé cũng sai

2 năm trước

-Gari_Girl-

mk gõ v cx right mak

11 tháng trước

uckute0x

sao đọc chính xác rồi mà nó k nhận

2 năm trước

nhocbuon

con chó của cậu bé

3 năm trước

kathybaby91

con chó của chàng trai

3 năm trước

hoabinh.ng

Con chó của thằng bé- sai????

3 năm trước

DoHuynhDo

con chó là của cậu con trai sao sai

3 năm trước

ToanBui1289

con trai là "son"

3 năm trước

chithien1602

"Con chó của thàng nhóc cũng được mà" :)

2 năm trước

ngocmao

Postay

2 năm trước

meohenbk

mình dịch là "thằng chó" =))

2 năm trước

Raneechan

bậy òi

10 tháng trước

21042006nhi

hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy !^^

2 năm trước

TMNg17

Mình lại nghĩ là " con chó đực "

2 năm trước

dinhkhanhngoc123

dog cứ như là star quá ta

2 năm trước

dinhkhanhngoc123

phát âm kì quạc

2 năm trước

yennhi666570

Tôi làm đúng sao bảo sai ?

2 năm trước

luckybui

Con chó của cậu bé

2 năm trước

Mocmienmanhme

viết the boy is dog có giống nghĩa với the boy's dog k?

2 năm trước

NamQuang2

The dogs boy cung dung@@

2 năm trước

nguyenngocanh16

khong nghe thay toi noi

2 năm trước

xunhi7

con chó của đứa bé cũng sai?

2 năm trước

xuan394828

Con chó thuộc về cậu con trai mà cũng sai là sao

2 năm trước

anise45071

The

2 năm trước

Thảo luận liên quan