Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Không phải là người phụ nữ"

Dịch:Not the woman

3 năm trước

30 Nhận xét


PhanThThuD4

Not là phủ định là không phải,, the đứng trước woman vì the là một mạo Từ thường đứng trước bổ nghĩa cho chủ ngữ Chỉ người hay vật thể, động vật...

6 tháng trước

hhaiwzz

Sao lại có 'the'??

3 năm trước

HuongHaQuy

Tai sao

3 năm trước

titansee

t không rõ, theo cảm quan thì điền thêm "the" :))

3 năm trước

vauvai
vauvai

"the đứng sau tên chung ,còn tên riêng thì ko có

2 tháng trước

nguyenphuongcntv

Tại sao "No the woman" lại sai thế vậy bro.

3 năm trước

dkmloztrau

Bởi vì không có chủ ngữ

3 năm trước

nguyenphuongcntv

Vậy chủ ngữ của "Not the woman" là gì?

3 năm trước

dkmloztrau

Có thể là He hoặc I

3 năm trước

nguyenphuongcntv

Không thuyết phục. Mình cần một câu trả lời chắc chắn.

3 năm trước

vauvai
vauvai

Not là không phải ,no là không.các bạn thấy am,are,is not người ta dịch là không phải vì người ta gọi tắt cho "thì không phải "thui.OK

2 tháng trước

dkmloztrau

Hi , xin lỗi bạn nha , tiếng anh tui tệ lắm

3 năm trước

nguyenphuongcntv

Bạn nào trả lời giúp mình câu này. Cảm ơn nhiều.

3 năm trước

Noiris1

Not: không phải. No: không có

3 năm trước

HuyBach1

"Not the woman" mới đúng.

2 năm trước

HuyBach1

Chúng ta cần từ"the"

2 năm trước

thienan230386

sai roi tiec qua

1 năm trước

KIMCHI2003

sao no the woman lạ sai

3 năm trước

thienkim942912

Nham khi co truc trat do bn

1 năm trước

DynkDuolingo

No : không Not : không phải

1 tuần trước

Hai_92

Có thể dùng được câu này không? It is not the woman.

2 năm trước

dinhvu1290

not woman không được sao ?

2 năm trước

thienkim942912

Lam hoai ko qua bai moi

1 năm trước

DieuBui4

Sao lại sai vậy

6 tháng trước

NgcMinh770741

Oh

5 tháng trước

bichlieu0982

đáp án sai

2 tháng trước

TrinhMinhAnh2k6

MÃ CLB của My là S9AZF8 nha

1 tháng trước

dautrau

mình ghi "not is the woman" sao lại không đúng vậy mn ????

4 tuần trước

midoan102

Không hiểu ???

3 năm trước

titansee

Not the woman :))

3 năm trước