"Whenevershesleeps,Iplay."

Dịch:Bất cứ khi nào cô ấy ngủ, tôi chơi.

4 năm trước

139 Nhận xét


TaeYang123

toi dang nghi xau day ) moi khi co ay ngu toi choi hahahahjahahaha

4 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Hay zz

4 năm trước

_Story_
_Story_

avatar cua bạn là quyển sách tui thích nhất đó

2 năm trước

_J.P_
_J.P_

quyển gì vậy p

2 năm trước

luulytrang

Đây là cuốn " tôi tài giỏi, bạn cũng thế " nhé, cuốn này hay lắm

2 năm trước

CnBitKhng

CUỐN NÀY GIÚP CHÚNG TA HỌC GIỎI HƠN

2 năm trước

phat364311

Sach cua moi thoi dai

10 tháng trước

danhchilang

Toi cung nghi nhu ban:)))

3 năm trước

hoalaxanh123

Me too :v

2 năm trước

LiuShishi10

me tooooooooooooooooo

3 năm trước

PhanThanhN67635

"Whenever she sleeps, I play... girl

.

1 năm trước

bingbingsg

Hay, ( đen)

1 năm trước

linh301151

Phải là i play her

6 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Bất cứ lúc nào cô ấy ngủ là tôi chơi hay à nha

8 tháng trước

Lynny95

metoo :v

3 năm trước

1412SangKa1

Bậy

1 năm trước

tuanpham123

Tôi củng nghe xấu à

5 tháng trước

VuHoa609959

bạn ơi. add friend đi bạn, cùng nhau học

5 tháng trước

at3QSd

Like

1 tháng trước

MinhKhueNg1

câu này nghĩ lung tung là mệt, cô ngủ, tôi chơi chi đây :D

4 năm trước

Dungnakaijma

Ko được nghĩ lung tung..!

1 năm trước

Mashiro2007

Đúng đấy.

6 tháng trước

0oo_cuti_oo0

hê hê, thật là hại não trẻ con mừ. Cháu xin đi ra ;)

3 năm trước

trinh76bui

cô ta hay cô ấy gì cũng được mà hu hu mới câu đầu đã sai

4 năm trước

cngon2

Câu này kích thích nhiều giác quan đây

4 năm trước

vanmap.ct

:)) Câu này dzui quá!! (sr đầu óc 18+)

4 năm trước

vuductuan2105

Không rõ là vô tình hay cố ý ?

3 năm trước

PhamThanhLiem

"Mỗi khi cô ta ngủ, tôi chơi" mà cũng bị sai là sao ta?

4 năm trước

pthphap

Mỗi thì bạn phải dùng Everytime. Còn câu này muốn nhấn mạnh là. Bất cứ khi nào nên bạn phải dùng Whenever. Thân!

4 năm trước

tran2312

mình cũng vậy

4 năm trước

anhtuanyhpx

không sai, mỗi khi cũng được, chắc báo lỗi gõ chữ cô ta thôi

2 năm trước

hathemanh1

Nêu bạn không ý về câu bạn sai,bạn hãy ghi đề nghị trong báo lỗi nhé★

2 năm trước

MaiGia

Mỗi lúc với mỗi lần giống nhau mà. Sao lại là sai

4 năm trước

hunglinhpt

khi cô ấy đi ngủ thì tôi chơi

3 năm trước

QuangMinh101191

:)) chơi cái gì vậy lè

3 năm trước

xuan_nam0123

phải thêm vô mới rõ nghĩa chứ " bất cứ khi nào cô ấy ngủ ,tôi chơi L....O....L " :v

3 năm trước

nguyentrihungpsm

v

1 năm trước

HanRyDickFunny

làm kích thích nhiều giác quan ... không phù hợp vs ... CÁC THANH LIÊN TROLL :)))))))) i love my imagination :)))) ( google dịch không biết đúng không mọi người dịch dùm :V )

2 năm trước

linh301151

Niên chứ ko phải liên -. -

6 tháng trước

anhtu123477

Câu này gợi cho toi ý nghĩ xấu đấy (khi nào co ấy ngủ , " tôi chơi" ) hêhhehehehehehehehehe

3 năm trước

lhbvy

"tôi chơi", chơi............ ý bạn là vậy hả

2 năm trước

kingsleytu

Cái câu kiểu đ) gì ý tự nhiên lại bất cứ khi nào cô ấy ngủ tôi chơi

2 năm trước

giahan647981

Các bạn có bạn nào không biết câu trả lời này không

2 năm trước

quynhbelle

bất cứ khi nào cô ấy ngủ,tôi chơi .là sao

2 năm trước

hoangtienlong

câu tl của mình là tôi chơi , bất cứ khi nào cô ấy ngủ . sai sao?

4 năm trước

canhcut0001

Ai ket ban cung hoc nhe:caubesingon@gmail.com

3 năm trước

CassieYanb

bất cứ khi nào cô ấy ngủ thì tôi chơi :@@

3 năm trước

hacmieukieu

-chơi nhau :v

3 năm trước

boconganh_92

hài...

2 năm trước

kaaaDt

chơi gì vậy :3

2 tháng trước

danghienanh

Bất cứ khi nào cô ấy ngủ, tôi chơi.

3 năm trước

HuongVu6

Thì tôi chơi mà cũng sai à :<

3 năm trước

dinh_LE_ANH

Khi nào cô... thì sai mà bắt phải bất cứ khi nào. .. THẬT VỚ VỈN

3 năm trước

namvipzoom

Khi nào cô ấy ngủ, tôi chơi: sai!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

3 năm trước

ngXun1

Tại sao dich "Khi cô ấy ngủ tôi chơi " lại bị sai vậy mọi người ?

3 năm trước

Mashiro2007

Mình chịu.

6 tháng trước

huycaocovl

há há nguy hỉm thiệt câu này ý nghĩa sâu xa đấy nhé chơi gì đây

3 năm trước

phatjester

toi khong hieu :v

3 năm trước

vuhaihau

tôi chơi đàn cho cô ấy ngủ. hè hé

3 năm trước

khaitran197

mỗi khi cô ngủ tôi chơi cúng sai á

3 năm trước

ngotlong

chừng nào cô ấy ngủ, tôi chơi

3 năm trước

TranDucQuangMinh

meeeeeeeeeeeeeeeee toooooooooooooooooo

3 năm trước

levantinh1

whenever she sleeps , i play ...........

3 năm trước

minionhuuan

no bi diemn

3 năm trước

Vanvu1134

rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

3 năm trước

viethung094

câu này nhiều ý nghĩa nhá :D

3 năm trước

_Story_
_Story_

tôi đang có 1 ý nghĩ xấu đây nói zậy chắc mn hiểu rồi

2 năm trước

Vietlam05

>_<

2 năm trước

YoungPoet

chơi gì đây

2 năm trước

LYnNhi7

hello!^_^

2 năm trước

buisontruong03

how are you

2 năm trước

hiu171055

Câu này hay

2 năm trước

nguyenlukhatri

câu trả lời hình như không được tự nhiên

2 năm trước

conghuyvt

khi nào cô ấy ngủ tôi chơi

2 năm trước

YoungRi1

Bất cứ khi nago cô ấy ngủ,tôi chơi.Nghĩ của câu này là gì?

2 năm trước

Tso_14

Giống như là hồi nhỏ, khi nào mẹ ngủ mình chốn đi chơi : >

2 năm trước

HuongNhi1995

Bó tay mí mem !

2 năm trước

phihongng1997

Câu này làm e bối rối quá hihi

2 năm trước

nhungoc281206

Câu của bạn chuẩn rùi mà

2 năm trước

tieuvy140103

nghe câu này xog, nghĩ lung tung

2 năm trước

khang789172

Đúng mà ghi sai

2 năm trước

lclonely

Đệch. Ấn mẹ nó đi ngủ. Thế là sai.

2 năm trước

uzumakinar617859

Trả lời đúng rồi còn gì

2 năm trước

tvdungpt

Nghe không ổn lắm !

2 năm trước

phufapfap

Cứ cô ấy ngủ là tôi chơi!này thì học

2 năm trước

suzzen9z

tui ghét phần mềm này

2 năm trước

anhtuan663431

Tôi thích suy nghĩ của các bạn hehe

2 năm trước

Best-King

toi choi khi co ay ngu , hahahahahhahaha , nguy hiem qua

2 năm trước

NqQuanqTrn

Thằng ni được !!!

2 năm trước

hung946491

I like your thinks

2 năm trước

nga204420

Dễ ẹc à

2 năm trước

thaovychs

:))

2 năm trước

alive1810

ahihi :">

2 năm trước

dinhtainang

v khi nào cô ấy ngủ tôi chịch

1 năm trước

trumvn

Thật là nguy hiểm...

1 năm trước

PhanThanhN67635

"Whenever she sleeps, I play... girl

.

1 năm trước

HuyHoang661250

I play her

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Whenever she She sleeps, I play. Whenever She sleeps, I play. Whenever She sleeps, I play. Whenever She sleeps, I play

1 năm trước

Riv4ill3

cô ấy là mẹ hử???

1 năm trước

Lmgiahng4

sao lạ quá

1 năm trước

kengkeng4

Ê cu

1 năm trước

Qunh725216

Chơi gì nhỉ

1 năm trước

Hng419425

Chơi cái gì =))

1 năm trước

VinhVQuang

Ngủ là phải chơi luôn =))

1 năm trước

ToanShinoda

Cứ cô ấy ngủ là tôi "chơi". Câu này hơi bị xỏ lá đấy

1 năm trước

SoiiJunKim

Ahihi

1 năm trước

1412SangKa1

Bất cứ khi nào cô ấy ngủ tôi sẽ..........))))))))))))

1 năm trước

trieunguyen567

how to chơi :)

11 tháng trước

HnupYM

Có thấy chữ ấy đâu?

11 tháng trước

TapVodka
11 tháng trước

DinhBaHoang

Cô ấy ngủ bất cứ khi nào mà tôi chơi sai rồi

11 tháng trước

MariaOzawa3

Whenever she sleep, i play sex

11 tháng trước

nguynnghip7

chơi lỗ nhị ???

10 tháng trước

vandu.cb91

Câu này ẩn ý quá. Tội lỗi tội lỗi

9 tháng trước

Jr.cheon

khi nó hỏi : "Whenever she sleeps, I play. " tôi trả lời là : khi nào cô ấy ngủ, tôi chơi. nó lại bảo sai :: và đáp án là khi nào cô ấy ngủ, tôi chơi đùa lúc sau trả lời lại câu này tôi trả lời: khi nào cô ấy ngủ, tôi chơi đùa nó lại bảo sai : và đáp án là: khi nào cô ấy ngủ, tôi chơi. p/s what the f**k

8 tháng trước

KayQLN

Câu này hay đấy kakaka

8 tháng trước

Giang702401

Sao đầu óc tui đen tối vậy nè , kaka

8 tháng trước

dawang_owl

câu nói hay vkl

8 tháng trước

tuan820470

Sài

7 tháng trước

duong443820

Sao lại whenever nhỉ ai giải thích hộ

6 tháng trước

nam126854

Có ai ngĩ giống mình không

6 tháng trước

VuHoa609959

hihi. không muốn nghĩ nhiều nhưng đọc cmt của các thánh cái là đầu óc đen tối ngay hà. kakaka

5 tháng trước

ltng346002

nghĩa của whenever là khi nào, lúc nào, mỗi khi. Vậy dùng khi nào cũng đúng sao bảo sai??

5 tháng trước

ltng346002

câu này phải có nhiều đáp án trả lời mới hợp lý. Còn vì sao chỉ có Mỗi khi...hay bất cứ khi nào... thì không hiểu bạn nào giải thích giúp

5 tháng trước

Tungst3

v: hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

5 tháng trước

HHngQuang

I love that

5 tháng trước

nhn142912

ad làm ra nhìu câu như lầy nhé, kích thích ae học nhìu đây khửa khửa

5 tháng trước

QuAnhSaMa

t thích suy nghĩ của các bạn =)))))))))

5 tháng trước

bapbiber

Play who and how to play??

5 tháng trước

ndu96081631

Chơi vậy khó lắm à nha

4 tháng trước

tinenglishenglis

:)))

4 tháng trước

laohac2002

À há hay đó

4 tháng trước

PhatPhan14

Câu này nói thôi chứ không nên làm theo ở tù nha

3 tháng trước

fyRS4

어떻게? 영어은 정말 어려워요. Phải làm như nào? Tiếng anh thật sự khó

2 tháng trước

TranQuangAnhIcy

khi nao co ay ngu toi choi..( ͡° ͜ʖ ͡°)

2 tháng trước

NguynThanh549780

toi vao day xem co ai nghi giong toi k

2 tháng trước

Phamphucdo

lúc cô ấy ngủ tôi gái

2 tháng trước

tranlamhac

Haizz mô phật! Con đã tu cố gắng học rồi mà sao cứ ám con hoài vậy. Ko được nghĩ....

3 tuần trước

tuyen869937

Thức chơi mới đã chứ ngủ chả làm ăn gì

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.