Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi nghe bởi vì bạn nói."

Dịch:I listen because you speak.

3 năm trước

6 Nhận xét


tuxedo198x

Không thể nói ' i hear as you speak ' được à

3 năm trước

baopham2012

"I hear because you say" ko được hả ad

3 năm trước

nhocquay_123

Uh mình cũng nghĩ cái này đúng chứ nhỉ

3 năm trước

gonly62

"I listen because you say" mà bị báo sai là sao nhỉ? :(

3 năm trước

PIGKUTE

mìn cũng sai y như vậy

3 năm trước

baoly0208

I listen because you talk....sai loz j

3 năm trước