Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Fourteen days"

Dịch:Mười bốn ngày

3 năm trước

15 Nhận xét


trnhoangvu

14 ngày nắm tay vào xong rồi lặp lại nhé!

1 năm trước

trnhoangvu

Ko

1 năm trước

Takei195
Takei195

sao có mười bốn ngày mà không có Seven days. Buồn. Một thời cụa tuôi

1 tháng trước

nanaleu
nanaleu

"14 ngày " sao lại sai

3 năm trước

Namxdht

ko được viết số bạn ạ. bạn lưu ý nhé

3 năm trước

Thanhliem1603

những câu trả lời khác mình gõ số vẫn tính là đúng mà :|

3 năm trước

ashlynnnguyen

mình nghĩ viết số cũng đúng nhưng chưa được thêm vào

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án này bây giờ đã được bổ sung rồi nha bạn :)

3 năm trước

hyzkyz_T

mình nhớ 'mười bốn' chỉ là 'forteen'thôi mà ,đâu phải 'fourteen'

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

mười bốn là fourteen bạn ạ, forteen ko có ý nghĩa đâu!!!!!!!! ^^

3 năm trước

thanhvan2103

Fourteen(BE) forteen(EA) nha bạn, nó vẫn có nghĩa là 14 nha

2 năm trước

hyzkyz_T

thanks nha :)

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Ko có gì, chỉ giúp đỡ thôi mà...hihihi! ^^

3 năm trước

cobenhinhanh_cva

mk lại nghĩ vẫn có thể dịch là"hai tuần" mà

3 năm trước

ashlynnnguyen

2 tuần là two weeks chứ

3 năm trước