Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"There are many activities at the fair."

Dịch:Có nhiều hoạt động ở hội chợ .

3 năm trước

9 Nhận xét


hieule81502

Không hiểu sao giọng đọc mẫu đọc từ "activities" lại ngắt quãng phải nghe đi nghe lại rất nhiều lần mới đoán được nghĩa. Hại não quá.

2 năm trước

lenguyenbakhang

"Có nhiều những hoạt động tại hội chợ" Tại sao lại sai vậy Ad? rõ ràng là từ " Activities" là số nhiều mà!

3 năm trước

hoangtronghai91

tại đã dùng từ nhiều hoặc đã có con số rõ ràng rồi thì bỏ từ những đi bạn à , như vậy là bị dư từ .

2 năm trước

TuBui4

Mình cũng giống bạn :)

3 năm trước

DoanTuongMinh

Theo mình có many ở trước nên activity phải là số nhiều và dịch là "có nhiều những hoạt động"

3 năm trước

Hongtrinh6...

uk đúng rùi đó!

3 năm trước

alicevan123

Rất thiết thực! ;)

2 năm trước

nguyenledu6

there are many acts at the fair

1 năm trước

hieuptr

Tại sao nó cứ lặp lại câu này hoài vậy ta, qua được nhưng không rèn luyện đc gì... Admin xem lại dùm (Mình chạy trên trình giả lập Bluetack)

7 tháng trước