Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What is the purpose of your visit?"

Dịch:Mục đích chuyến thăm của bạn là gì?

3 năm trước

10 Nhận xét


NguyenYen92

Chuyến thăm của bạn có mục đích gì? cũng đúng nghĩa mà

3 năm trước

NguyenHung85

theo cau tra loi cua em thi phai co chu have nhung cau nay khong co.em phai dich theo thu tu thi nó moi dung chu.may cham chu co phai nuoi cham dau

3 năm trước

NguyenYen92

OK a

3 năm trước

Canoc1

bạn tới thăm với mục đích gì? là câu người Việt nói chứ ai lại nói mục đích của sự viếng tham của bạn là gì bao giờ

3 năm trước

hungitl20

nên thêm vào từ "ghé thăm"

3 năm trước

leconglc

mục đích chuyến thăm quan của bạn là gì ? " thăm quan " sao lại sai vậy mọi người ? ý nghĩa của nó đâu khác gì đâu ?

2 năm trước

khai705410

Câu trã lời của tớ là:"sự thăm viếng của anh nhằm mục đích gì vậy?" Củng bị sai!!

2 năm trước

NguynAnhV11

là cái gì cũng sai luôn nè

1 năm trước

leolin2004

"chuyến đi" hay "chuyến thăm" gì mà chả được?

1 năm trước

datto20006

hhhhhhhhhhhhh

1 năm trước