"We live in the real world."

Dịch:Chúng tôi sống trong thế giới thật.

3 năm trước

15 Nhận xét


hale0407

Thế giới ảo là gì các bạn?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

virtual /ˈvɜːtʃuəl / : ảo

virtual world : thế giới ảo

3 năm trước

hungthuanmk

Virtual world nha banj

1 năm trước

DARKMEN.

that voi ao, ao chi co o tren computer thoi nhi

3 năm trước

nguyenphamanhhao

Ờ

10 tháng trước

MinhHoang639358

chung ta o the gioi that ma cung khong duoc nua

3 năm trước

nnthung

I don't think so

2 năm trước

Nghiaaminh
Nghiaaminh

live /liv / why did she pronoune /laiv /?

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

She pronounced /liv/ , not /laiv/

1 năm trước

E-di-son

We live in not real word - Chúng tôi sống trong một thế giới không thật ( hay thế giới ảo). Không biết có đúng ngữ pháp không? Mình mới học nên chưa biết nhiều chỉ biết tàm tạm thôi! Mong được chỉ dạy

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We live in the real world, We live in the real world, We live in the real world, We live in the real world, We live in the real world, We live in the real world, We live in the real world, We live in the real world, We live in the real world

1 năm trước

TOIANCHAY

"Chúng tôi sống thật." Sai hả mọi người?

4 tháng trước

_Uzumaki_Naruto_

chúng tôi sống ở thế giới thật sự sao lại ko dc

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"thật" chứ không phải "thật sự" . Bạn cứ giở tất cả các tự điển , họ đều dịch "real" là 'thật , thực , thiệt' chứ không dịch là 'thật sự'

3 năm trước

LSL2301
LSL2301

Chúng ta sống trong một thế giới thực - cũng đúng chứ!

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.