Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng ta ăn mì pasta."

Dịch:We eat pasta.

3 năm trước

66 Nhận xét


denbiendem

đề nghị mấy cái câu dịch sang tiếng anh như này mob chăm chỉ viết hẳn từ mì ống hộ cái >.< bắt dịch sang tiếng anh mà thím viết pasta luôn rồi thì còn dịch gì nữa :V

2 năm trước

linhvalinh

công nhận like cho 1 cái Lingot

1 năm trước

VELESPANDAKEN

đúng vậy

1 năm trước

VELESPANDAKEN

mày đúng là thằng ngu

1 năm trước

LinhBe2

Ha ha

2 năm trước

botumeohoang

mình còn tưởng dịch trọn vẹn tv nên dịch luôn tiếng việt -_-

1 năm trước

phungthanhxuan1

ừ thế báo lỗi đi

1 năm trước

nguynckhoa1

Cục cứt

2 năm trước

QuynNguyn110788

Thôi không bình luận cho anh nữa,nếu không em sẽ bị anh lây sự hư thân mất nết của anh qua em lun ó

2 năm trước

VELESPANDAKEN

cứ như mày là đại ca của thế giới ấy nhỉ

1 năm trước

TrucMaiLuc

Cu tuong dung vs we la so nhieu thi pai co "s" chu

3 năm trước

vandinh3996

số ít mới có "s" nha

3 năm trước

kunnkoc

Sao vậy số ít sao lại phải có "s" mình tưỡng số nhiều chứ.

2 năm trước

linhvalinh

số nhiều mới có s nha bạn

1 năm trước

dd721411
dd721411

Động từ hay danh từ thì khi chia dạng sẽ có quy tắc khác nhau. Đối với thì hiện tại đơn thì động từ thường phải thêm -s hoặc -es với chủ từ ngôi thứ 3 số ít, còn lại thì giữ nguyên trạng. Đối với danh từ thì số ít giữ nguyên, số nhiều thêm -s/-es hoặc biến đổi cho phù hợp theo các quy tắc.

1 năm trước

tmnhn

Ok

1 năm trước

tuonglaituoisang

Mày ngu lắm số nhiều mới có "s " hiểu chưa?

3 năm trước

tmnhn

Thằng kia

1 năm trước

hohaitho

no dich la noodle pasta ta viet y het vay ma sai

2 năm trước

Yane953324

Tự nhiên nó bắt dịch mì ống, mà ghi luôn chữ pasta mợ nó rồi :)) Nghĩ 1 lát thì ghi pasta noodle :v

1 năm trước

linhvalinh

bố ơi chả ai ghi là noodle pasta đâu bố

1 năm trước

Ninh622682

Ơ tưởg "eat" thêm "s"

2 năm trước

dd721411
dd721411

We đi với eat chứ không phải eats

2 năm trước

linhvalinh

we số nhiều k có s nha

1 năm trước

LinhBe2

Hay

2 năm trước

vi19972002

đáng lẻ từ chúng ta ăn mì pasta là: we are eat pasta cũng được mà phải không

2 năm trước

linhvalinh

we eat pasta mừ

1 năm trước

QuynNguyn110788

Là we eat pasta mà anh

2 năm trước

vuonghieudao

sai rồi

2 năm trước

tungninh09

tôi ấn nhâm mà cúng sai

1 năm trước

nhung759

có chữa pasta luôn

1 năm trước

hongngcs

ai biết làm sao nghe được từ ko

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bấm nút hình cái loa màu xanh để nghe nguyên cụm/câu. Muốn nghe từng từ thì rê chuột vào chữ đó thôi.

1 năm trước

dangquocquyen

không biết có ai bị giống mình không nhưng hình như họ viết sai chính tả thì phải :'' chúng ta ăn mỳ ý'' ai dè họ viết là ''chúng ta ăn pasta'' có chấp nhận được không nhỉ?

1 năm trước

Hng223635

We are eat pasta dc ko vậy

1 năm trước

dd721411
dd721411

Không có thì nào mà 'be' đi chung với 'bare infinitive' như vậy đâu bạn. Bạn chỉ nên ghi 'We eat pasta' thôi. 'We are eating pasta' cũng hợp ngữ pháp nhưng lại không đúng với thì của đề bài cho.

1 năm trước

duyv235894

Chung ta an mi pasta. We eat mi ong

1 tháng trước

samducvinh1314

Xem lại câu này nha. Nó ghi pasta ra lun

3 năm trước

linhvalinh

uk đúng

1 năm trước

vuchanhtrung

haha

3 năm trước

nguynckhoa1

Con điên

2 năm trước

QuynNguyn110788

Chắc anh không có vợ được đâu

2 năm trước

longbien1

sao k dùng mì ống ta...

2 năm trước

linhvalinh

ai bít đc ghi rõ ngu

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bình luận có văn hoá đi bạn!

1 năm trước

ngunanoi

sdetf23qy35ty

2 năm trước

kien755323

No noí tếng việt là pasta tao dịch mì ống nó kêu sai là sao

2 năm trước

kunnkoc

Ghi hẵn pasta ra tại vì nó bảo là dịch sang ta mà câu này nó lỗi.

2 năm trước

dophuocphi1

mì là noodles mới đúng

2 năm trước

linhvalinh

cái này là mì ống nghe

1 năm trước

hien_nguyen_2001

hơ hơ

2 năm trước

Giang12306

no bi loi tu dich ra tu mi y lun

1 năm trước

dd721411
dd721411

Gõ Tiếng Việt có dấu nhé bạn.

1 năm trước

Giang12306

:]}

1 năm trước

VELESPANDAKEN

nguynkhoa1 đúng là thằng ngu

1 năm trước

dd721411
dd721411

Sao tự dưng lại sỉ vả người khác như vậy hả bạn? Đây là trang web học tập chứ đâu phải là nơi chửi bới?!

1 năm trước

dophuocphi1

giờ họ cho thi lại thật là chán

2 năm trước

LinhBe2

Chan cai gi ma chan

2 năm trước

VELESPANDAKEN

chán gì mà chán

1 năm trước