Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy ăn thịt bò."

Dịch:She eats beef.

3 năm trước

11 Nhận xét


TrucMaiLuc

Tại sao ngoi she lại thêm s nhỉ

3 năm trước

lvhero

she/he/it là số ít nên động từ phải thêm s/es

3 năm trước

son95008

Vậy thì số nhiều thêm thế nào

3 năm trước

lvhero

i, you , we , they thì giữ nguyên

3 năm trước

danghienanh

Ừ she he child và children là từ số nhiều cho nên phải thêm chữ s.

3 năm trước

vunguyenan1997

Số ít bạn nhé!

1 năm trước

TrnThNhn4

Hừ

2 năm trước

doquyen200

mình đúng họ lai bao sai

1 năm trước

GauTyvidai

Den the , an nham

1 năm trước

iamnhi3

Suýt nữa là toi đời

11 tháng trước

BTriu2

Kết bạn nào

3 tháng trước