Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I like teaching history."

Dịch:Tôi thích dạy môn lịch sử.

3 năm trước

9 Nhận xét


Tychuotsmk

"Tôi thích giảng bài lịch sử" sai hả trời

2 năm trước

dungtienganh123

sai rồi bạn phải đánh "Tôi thích dạy môn lịch sử."

1 năm trước

Anomyous-chan

But my student don't like it

1 năm trước

hoangdamyl

like có thể đi kèm với verb(ing) hoặc to (verb) nhưng hai cái này khác nhau like đi kèm với động từ thêm ing thì nói về sở thích của mình like đi kèm với to verb thì chỉ sự thích của mình ngay tại thời điểm đó như là buổi sáng tôi thích chơi cầu lông và buổi chiều thì mình chơi môn thể thao khác.đó là mình chỉ thích tạm thời chứ không phải là sở thích

3 năm trước

Nguyenphuocdien

Tôi viết I like teaching the history mà báo sai, tại sao

1 năm trước

Homie_Rank

mạo từ the không thể nằm trong câu MĐ chứa môn học S+like+ING-Verb+subject.

11 tháng trước

TAnhTh5

Câu này dễ thế mà cũng nhiều người bình luận ghê !

8 tháng trước

LPhmKhnhLi

Minh cung ko biet.

2 tháng trước

LPhmKhnhLi

Tôi thích thầy giáo giảng dạy, có được ko ta.

2 tháng trước