"I like teaching history."

Dịch:Tôi thích dạy môn lịch sử.

4 năm trước

19 Nhận xét


Tychuotsmk

"Tôi thích giảng bài lịch sử" sai hả trời

2 năm trước

dungtienganh123

sai rồi bạn phải đánh "Tôi thích dạy môn lịch sử."

1 năm trước

Anomyous-chan

But my student don't like it

1 năm trước

Homie_Rank

mày hay đếy

1 năm trước

hoangdamyl

like có thể đi kèm với verb(ing) hoặc to (verb) nhưng hai cái này khác nhau like đi kèm với động từ thêm ing thì nói về sở thích của mình like đi kèm với to verb thì chỉ sự thích của mình ngay tại thời điểm đó như là buổi sáng tôi thích chơi cầu lông và buổi chiều thì mình chơi môn thể thao khác.đó là mình chỉ thích tạm thời chứ không phải là sở thích

3 năm trước

Nguyenphuocdien

Tôi viết I like teaching the history mà báo sai, tại sao

1 năm trước

Homie_Rank

mạo từ the không thể nằm trong câu MĐ chứa môn học S+like+ING-Verb+subject.

1 năm trước

TAnhTh5

Câu này dễ thế mà cũng nhiều người bình luận ghê !

1 năm trước

LPhmKhnhLi

Minh cung ko biet.

8 tháng trước

LPhmKhnhLi

Tôi thích thầy giáo giảng dạy, có được ko ta.

7 tháng trước

maithean1994

Khó nghe thế

1 năm trước

Homie_Rank

tai điếc

1 năm trước

VuVanThe

Lỗi từ sử thành sủ thì tôi biết làm sao

2 năm trước

luukieutructien

tôi thích dạy môn lịch sử mà cũng sai bó tay

2 năm trước

_Nothingness

"Tôi thích dạy học môn Lịch Sử " mà sai?

3 năm trước

hang-12012002

i hate history

3 năm trước

ChauLe3

Động từ sau like thêm ing

4 năm trước

thuongtruc666

i like history teaching

4 năm trước

Khiem39030

I like teaching history mới đúng nha bạn

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.