Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi đã đi bộ với bạn."

Dịch:I had walked with you.

3 năm trước

8 Nhận xét


A.Tuan

có nhầm lẫn ko, "I HAS walked with you" mà là đáp án đúng à?

3 năm trước

hami1804
hami1804

Cảm ơn bạn đã báo lỗi. Tụi mình đã sửa lại đáp án.

3 năm trước

simba_lee

2 câu sai như này rồi =))

3 năm trước

DARKMEN.

i HAD walked with you mà bạn có nhầm lẫn gì không đó

3 năm trước

sytruong135

I had walked with you và I have walked with you về nghĩa có khác nhau không các bạn, giúp mình với

3 năm trước

xuanhienchess

có chứ!! had là từ trong quá khứ của have

2 năm trước

HngPhm18

I has walked with you đúng á add

3 năm trước

votakhuongduy123

"with friend" chắc cũng được đúng ko? Đều có nghĩa là bạn cả mà!

2 năm trước