Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Listen to yourselves!"

Dịch:Hãy lắng nghe chính bản thân các bạn!

3 năm trước

31 Nhận xét


buiviettrung

1) "yourself" là số ít "chính bản thân bạn" và các từ số ít nữa là myself, herself, himself, oneself, itself. 2) "yourselves" là số nhiều "chính bản thân các bạn" và các từ số nhiều khác ourselves, themselves.

3 năm trước

hale0407

Sao phân biệt được yourself va yourselves ad

3 năm trước

NQ3
NQ3

1) "yourself" là số ít "chính bản thân bạn" và các từ số ít nữa là myself, herself, himself, oneself, itself..... 2) "yourselves" là số nhiều "chính bản thân các bạn" và các từ số nhiều khác ourselves, themselves........Chúc bạn học tốt :D

3 năm trước

carmen316636

Thank you very much :)

2 năm trước

thienduong10

Lắng nghe bản thân của các bạn sao lại sai chứ @@

2 năm trước

TengBanh

mình cũng tl vậy mà sai :'(

2 năm trước

Anssow

Thiếu từ " chính" cũng sai : ((

2 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Hãy tự lắng nghe chính bản thân các bản . sai ;(

3 năm trước

VHiNam

Giong minh ghe

3 năm trước

quangmt2002

đâu có let đâu mà có từ "hãy" !!!

2 năm trước

Hng120518

Câu kiểu gì mà vớ vẩn thế , mình ko điền đúng đc

2 năm trước

docaonguyen179

câu này dó giở hơi

2 năm trước

13092005

nghe bản thân của các bạn

1 năm trước

TrungPetMrTe

listen to yourselves

1 năm trước

VinhVoTruo

"Hãy tự lắng nghe bản thân các bạn" cũng đúng chứ?

1 năm trước

VinhVoTruo

Nguyên mẫu đúng đầu câu nghĩa là hãy nhé

1 năm trước

VinhVoTruo

Nó báo sai chữ tự

1 năm trước

VinhVoTruo

Hãy tự lắng nghe chính bản thân các bạn

1 năm trước

tuannh18

Câu hổ gây ức chế nhất

1 năm trước

TiHunhTn

Bvv

1 năm trước

minhchau150407

Hãy lắng nghe bản thân các bạn!

1 năm trước

KhanhNhu201101

mình ghi " hãy lắng nghe bản thân các bạn " mà nó cũng báo sai =.= hết sức vô lí đáp án quá cứng nhắc

1 năm trước

NhiNhiTran1997

"hãy lắng nghe chính bản thân của các bạn" có gì sai?????

11 tháng trước

NguynVitNg

"các bạn hãy lắng nghe chính mình" cũng không sai mà

9 tháng trước

thienminh72101

Generation Y, please sit down and listen to yourselves.

9 tháng trước

vuluc88

Ù... nghe chinha bạn đi mà dùng nghe chính bạn kìa là sai

3 năm trước

binhminh01
binhminh01

Ad cho thêm các câu trả lời đúng đi, đáp án vẫn chưa bao quát

2 năm trước

Huongheoo13

của bạn với các bạn khác nhau hả :<

2 năm trước

...Bestfriend...

yes

1 năm trước

thanhthaoqb

nghe bản thân của các bạn không được ak??? VÔ LÝ!!!!!!!!!!

2 năm trước

nhattrang233

đúng

1 năm trước