"Age is not important."

Dịch:Tuổi tác không quan trọng.

4 năm trước

38 Nhận xét


E-IsMyPassion

For me, age is not important. Money and beauty is the most important.

3 năm trước

hayashibutler

Great

1 năm trước

Lecumen

For me, age is not important. the girl is the most important.

11 tháng trước

TrngHong17

Good

4 tháng trước

phamkhanhl18

Học giỏi quá!!!!!

1 năm trước

HnupYM

Lol XD

11 tháng trước

HaiSmg

I agree with you :V

2 năm trước

sieucaooc1.

sao lại không quan trọng. qua thời tuổi trẻ rồi lại nuối tiếc mọi thứ

4 năm trước

tranngocqu11

Chứ sao

1 năm trước

thaihoang68888

Trong ket ban ngươi ta hay noi tuổi tac thi không quan trong

3 năm trước

manhvu1994

phải là trong tình yêu chớ bạn hiền hey,hehe

3 năm trước

portgasdace0101

làm mik nhớ Ace :(((( Why?! Why you have to die so soon:<<<<<

2 năm trước

ngk68695

Tôi thích bạn

1 năm trước

ocbuouvang

quan trọng không phải tuổi tác sao lại không được?

2 năm trước

quochuy782748

Có phải tuổi tác không quan trong

1 năm trước

danghoangan2006

For me, laptop iu the mong important

8 tháng trước

TheWind2

Tuổi ko phải là quan trọng không được

3 năm trước

gaE2015

"tác" có nghĩa là gì hả các bạn hiền?

3 năm trước

thaihoang68888

tu bo tro cho tuoi

3 năm trước

tranlam3e

tính tuổi từ năm mình sinh ra

2 năm trước

phuocnguyeninfo

Tuổi thì éo quan trọng :))

3 năm trước

pnEjjtMi

Chuẩn cmnr Very good

1 năm trước

MaiMinhKhue

sai chíh tả mà làm tội người ta:(

3 năm trước

pnEjjtMi

Đúng rùi Dualingo thật là vớ vẩn. Cho người ta từ gợi ý thế mà còn sai . Chứng tỏ chương trình nayfkhoong đúng theo yêu cầu của khách hàng

1 năm trước

khanhchi3a8

sao lại thế được ?????

2 năm trước

Thanh-luol

With me, luolingo most important

2 năm trước

lisatrinh2015

Money is important

2 năm trước

anhnguyencpvm2

viết sai chính tả cũng không được à

2 năm trước

quyvu9

What do you like me

1 năm trước

rayquaza0.2

hi

1 năm trước

PhucandVinh

May tui dau co cho tui viet dau dau

1 năm trước

TrngNguynH12

tuổi tác ko quan trong quan trọng là sức khỏe và sức sống

1 năm trước

quangcx

Age is not important

9 tháng trước

masterkung1

Độ tuổi không quan trọng

6 tháng trước

JonyTran

Age is not important. The health is important

3 tháng trước

TatsuPham

tuổi tác không phải là vấn đề

3 năm trước

Vuphamsucku

sao nhiều lúc chữ is không có nghĩa trong câu nhỉ

3 năm trước

khim763896

mh ghi không quan trọng tuổi tác thì sai à?

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.