Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chiếc xe hơi trước của tôi thì đã lớn hơn."

Dịch:My previous car was bigger.

3 năm trước

8 Nhận xét


Min897462

Larger dùng cho như kiểu nó hùng vĩ hơn chứ nhỉ???

10 tháng trước

Dangnguyeen

phải nói là cực kì tối nghĩa, đề nghị admin loại câu này

4 tháng trước

MiwakoVi

ơ đang học bài hiện tại hoàn thành mà????

2 tháng trước

apollofantastic

Ngộ ha. Đang chia thì htht như gì mà sai. My previous car has been bigger

3 năm trước

hunghuyen113

thế "last car" là sai hả add? terrible english

3 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

"last car" theo mình hiểu là "chiếc xe hơi cuối cùng", khác với nghĩa "chiếc xe hơi trước".

3 năm trước

thuydung96

thế the former car tại sao lại sai ạ ad?

3 năm trước

nguyenqueanh15

chia has been không được à?

3 năm trước