Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy có vẻ như là một đứa bé."

Dịch:She seems like a child.

3 năm trước

17 Nhận xét


nguyenduclap

Looks like sao nhỉ?

2 năm trước

HeartedMar

Dùng as sai

1 năm trước

ThuThao2

she is like a child có gì là sai vậy ad

3 năm trước

NQ3
NQ3

bạn thừa động từ to be

3 năm trước

qruabi

mình nghĩ k đúng cô ấy thì trông như 1 đứa trẻ cũng được mà, hình như trong duo có câu đó mà. với she looks like a child cũng được mà T_T

3 năm trước

NQ3
NQ3

nhưng bạn gõ sai số 1 ,đúng thì phải là một

3 năm trước

ThyTrn10

Minh nghi Khong thua tobe da ban. Tobe va seem deu la linking verb mang nghia nhu nhau. Chac chuong trinh co van de. Luc nay minh co thay cau " she is like my own child" cua chuong trinh ay :)

3 năm trước

NQ3
NQ3

ngày nào trong duo chả có lỗi, mik đoán mỗi ngày chắc phải trên chục lỗi:P

3 năm trước

chaumint

xời, người ta làm cho mình học free mà bạn, vậy là tốt lắm rồi, đừng có nói vậy

2 tháng trước

thanhhong123

like va as khác nhau thế nào vậy các bạn, please

3 năm trước

Minhc571719

sử dụng "looks like" ko được hả bạn?

3 năm trước

ngThy3

khi nào dùng like khi nào dùng as vậy mọi người, chỉ mình với ^_^

3 năm trước

kiencang77

She seems as a child sao lại sai nhỉ?

2 năm trước

minhtrbi2

HD Hd

1 năm trước

ThanhDatDa

Đáp án. Cô ấy dường như thích một đứa trẻ.

1 năm trước

Tannguyen832306

She seems like a baby

6 tháng trước

KhoaBng1

She seems to be a child.

3 tháng trước