"Bạn có một con gấu không?"

Dịch:Do you have a bear?

4 năm trước

25 Nhận xét


VNMr37

Có cao nhân nào chỉ qua các sử dụng " got " trong những loại câu này ko ạ . Mình hay trả lời là "Have you a bear " ... got dùng như nào ạ

2 năm trước

molly_haibara

"Have you got a bear?" nhé, mà theo mình nhớ là cái này chủ yếu người Anh dùng.

3 tháng trước

thangtran840630

Tại sao không phải là "the" mà là "a" thế

2 năm trước

TienTOP

a bear là " một con gấu" còn "the bear" là "con gấu" bạn à :D

1 năm trước

huongks6a

The là cả một tập thể gấu bạn nhé. Chúc bạn học giỏi !!! ^_^

10 tháng trước

XcXchNg

No I don't.

4 năm trước

tolaly

Got nua á

3 năm trước

Bang140494

khó quá

3 năm trước

hailongvoxuan

khó hiểu,lằng nhằng

2 năm trước

MonkeyLuffy0

ko bít

2 năm trước

HaoQuang2

No, where is my bear ??

11 tháng trước

hathiduyen3

Kho qua di mat

10 tháng trước

ThchLuMc

Nếu hỏi là Have you a bear? Thì có đúng ko ?

8 tháng trước

molly_haibara

Have you got a bear nhé.

3 tháng trước

leenhat

Tại sao không dùng Are mà lại dùng Do??

6 tháng trước

ToanAra

Mình cũng thắc mắc đoạn này

5 tháng trước

molly_haibara

Have là động từ thường mà, nên dùng trợ động từ do.

3 tháng trước

nhuyngo06

Gấu : bồ Bạn có 1 người bồ ko

2 tháng trước

Ken925093

tại sao dùng does lại không được

1 tháng trước

cuocdoivui1601

Have got dùng trong trường hợp nào ta?

4 năm trước

LongThomas

Have nó formal hơn bạn à, mình thấy got hay dùng trong văn nói hơn

4 năm trước

haivan1213

Trong câu hỏi dùng any mà, sao lại xử sai vậy???

4 năm trước

namnguyen93

No, I don't have gấu O_o

3 năm trước

MonkeyLuffy0

cho mình lingot di mà

2 năm trước

kirito876324

Dễ như ăn cơm bữa

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.