Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy và cô ấy là anh em."

Dịch:He and she are siblings.

3 năm trước

24 Nhận xét


JamesDaddy

Brothers chi danh cho male thoi

2 năm trước

mark232036

thanks

9 tháng trước

ThuThuongDinh

hello every one

3 tháng trước

caubathung

sử dung brothers không dc sao mọi người

2 tháng trước

Takei195
Takei195

brothers là anh trai em trai còn này 1 trai 1 gái thì gọi là anh chị em ruột

1 tháng trước

LngHoiThng

brother và sibling khác nhau ở đâu vậy ạ

1 tháng trước

BiGiangNam2

Fuck you

2 tháng trước

NhtL831712

trong phần để chọn k có từ are

1 năm trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

11 tháng trước

LQucLong

Tên rõ ràng là gì bạn ơi

9 tháng trước

quocbinh5

Khi nào thì dùng..... is.. khi nào. Thì dùng .....are ...vậy mọi người

10 tháng trước

JackNguyen89

Anh em thì brothers vẫn đúng nghĩa vn mà. Chừng nào chị em mới sai chứ

3 năm trước

pmyt
pmyt

Câu gốc là He and she, có một người nữ thì không dùng "brothers" vốn chỉ dành cho anh trai và em trai.

2 năm trước

ngocthienvo

Tại sao lại dùng "are" mà không phải "is"

2 năm trước

N.V.A1

Tại vì có 2 ng nên phải dùng are

6 ngày trước

mark232036

số nhiều cấp độ 9 mà thế đề nghị bạn check lại kiến thức

9 tháng trước

Quang822533

anh ấy và cô ấy là 2 người => số nhiều phải dùng are bạn nhé !

1 năm trước

hauyendn

siblings khác twin đúng không???

1 năm trước

kaitokid552714

Twin là sinh đôi rồi sibling là ace không phải sinh đôi

1 tháng trước

Quang822533

Ơ kìa có bảo là ruột hay họ đau. Dùng cousin thì sai chỗ nào chứ

1 năm trước

nquynh0805

Dùng him and her k đc bạn hả?

3 năm trước

nhocquay_123

Him and her thì không thể làm chủ ngữ được mà bạn :D

3 năm trước

doanhop1

Brothers là anh em, siblings cũng là anh em, chưa học từ này mà.

3 năm trước

pmyt
pmyt

Brothers là anh em trai rồi bạn.

3 năm trước