Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Đứa bé đang chạm vào con mèo."

Dịch:The child was touching the cat.

3 năm trước

31 Nhận xét


DinhXuanHu1

Sao lại chia quá khứ ở đây??

2 năm trước

phanvanhon1

Không thể là quá khư ở đây

2 năm trước

TrungHieuL6

Theo mình, câu quá khứ tiếp diễn không sai, nhưng bị thiếu câu dẫn đi cùng. Kiểu như: " While I wrote the letter, the child was touching the cat " .

7 tháng trước

tng372996

nó đã diễn ra trong quá khứ và đang tiếp diễn ở hiện tại ah??

6 tháng trước

HuyLCh

3 tháng trước

apollofantastic

Sao lại chia quá khứ ở đây??

3 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

Đúng. Thì quá khứ là sao????

2 năm trước

hieule81502

Quá khứ tiếp diễn, nhưng mà tại sao ???

2 năm trước

HuyLCh

theo mình nghĩ thì "quá khứ tiếp diễn" có nghĩa là trước đó nó đã xảy ra rồi nhưng nó cứ tiếp diễn mãi, nên gọi là quá khi tiếp diễn

3 tháng trước

thophan11

quá khứ tiếp diễn thì dịch ra làm sao vậy?

2 năm trước

NguyenleThuan

sao lại chia quá khứ?

1 năm trước

hieule81502

Oh, vẫn chưa có lời giải thích từ các mod à? Lâu rồi mà !

1 năm trước

Dokien512

I have the same question too

1 năm trước

lap729394

Có thể, chỉ là theo ngữ cảnh khác.

1 năm trước

anhkhue60

Đề nghị, sau một số thắc mắ của các học viên, thì Ad nên cho ra một đáp án.Thanks.

1 năm trước

sang976106

Ồ quá khứ tiếp diễn

11 tháng trước

bvanhvu
bvanhvu

Sao cứ bình luận mà không báo lỗi?

9 tháng trước

_DuongHaAn_

Sao lại là quá khứ???

9 tháng trước

TrungHieuL6

Vẫn chưa sửa lổi sao? Mình báo lổi lâu lắm rồi mà

9 tháng trước

TrungHieuL6

Lỗi lâu năm!

9 tháng trước

HipPhan4

Add sửa lại câu này đi

8 tháng trước

Thanh552893

Quá khứ k đc ở đây

5 tháng trước

dinhquangt3

mình tưởng the child is touching the cat

4 tháng trước

Duy220184

The boy was touching the cat

2 tháng trước

Tnh212319

Vì đây là quá khứ tiếp diễn. Có nghĩa là cậu bé đã chạm vào con mèo và cũng đang chạm vào con mèo

2 tháng trước

Angelnini

sao lại dùng "was"

1 tuần trước

langtu_1979

The editor was wrong

2 năm trước

caotanthiet

The boy sao lai bi sai

2 năm trước

NguynLKimN11

Đứa bé thì khong phân biệt được là trai hay gái nên ghi the boy là sai

3 tháng trước

BiNam5

Sửa lại câu trả lời thôi ad

2 năm trước

thaolu2
thaolu2

Sao lại chia quá khứ ở đây ? "Nhắn theo phong trào hi hi "

2 năm trước