"Đây là những con mèo."

Dịch:These are cats.

3 năm trước

6 Nhận xét


GiangCong

Chỉ giùm mình khi nào there khi nào this với khi nào that với

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

These, those là dùng cho các danh từ số nhiều, this that là dùng cho danh từ số ít

3 năm trước

Nam_Ta

these are the cats

3 năm trước

HaoRiZi

These are the cats cũng sai là sao?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án đã được bổ sung :)

3 năm trước

trilocforever

Ủa, There are không phải à?

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.