Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đã ở một mình trong thư viện."

Dịch:They were alone in the library.

3 năm trước

8 Nhận xét


Luyentam

HỌ là số nhiều lại dùng với ở MỘT MÌNH là số ít thật là trái ngược!!!

3 năm trước

DatPV
DatPV

Họ đã ở một mình nghĩa là thế nào nhỉ ??

1 năm trước

Phantrongthang

Câu này dùng have been được không hả mọi người

3 năm trước

NGUYENHAHUY

They were alone in library

1 năm trước

BinhDang2018

bạn phải luôn dùng the library nhé!

1 tuần trước

PhmThThoNg2

Họ là số nhiều sao lại một mình được

1 năm trước

hieule81502

Trước giờ cứ cho rằng "alone" chỉ dùng cho một cá thể. Giờ gặp câu này cảm thấy mất phương hướng. Vui lòng có lời giải thích dùm!

1 năm trước

BinhDang2018

alone là một mình. i am alone; he is alone; they are alone; ... đều đúng hết nhé

1 tuần trước