Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She wears my shoes."

Dịch:Cô ấy đi đôi giày của tôi.

-3
3 năm trước

31 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


hoainam76

cô ấy đi đôi giầy của tôi sao lại sai nhỉ?

3
13 năm trước

SacNuoc

đôi " giầy" là sai rồi, "giày" mà

1
3 năm trước

zZzBoramzZz

vì chữ "đi" và "mang" 2 từ đó khác nhau mà

-1
3 năm trước

henry_1177

Cô ấy mang đôi giày của tôi cũng sai là sao?

2
13 năm trước

CAO-TRAN

buồn cười thật đôi giày lại sai, đôi thể hiện số nhiều rồi

2
3 năm trước

DARKMEN.

có thể bạn nói đúng nhưng minh rất muốn hiểu đôi giầy hay là đôi giày

-3
3 năm trước

phuc6avt

giày

-5
2 năm trước

DiemPhuong2705

mik cũng vậy

-5
2 năm trước

DiemPhuong2705

mik cũng vậy

-5
2 năm trước

tranghocti

OMG

-4
52 năm trước

lam0709

ờ hén ! đúng là phải như vậy chứ! sao Duolingo không cho ???

-4
2 năm trước

DngRui

Đôi giày chứ sao lại là cái giày

1
3 năm trước

NgoThiVanAnh

Sao đôi giày lại sai??????????

1
3 năm trước

Hoi111742

sai đâu bạn, đúng mà( số nhiều là đôi giày)

-1
12 năm trước

hienvd

Đôi giày là đúng chính tả VN rồi, không hiểu sao đáp án là đôi giầy

-2
2 năm trước

ThinhLe16

Shoes mà có thêm s thì đôi giày

-3
2 năm trước

hung180

vì chữ giày sai chính tả

-4
2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

giày đúng mà

-3
2 năm trước

phong868957

"cô ấy đi những đôi giầy của tôi" => sao lại sai được

0
2 năm trước

ThietDo

Các câu khác mình viết đôi giày thì báo lỗi. Câu này mình viết là đôi giầy thì lại báo lỗi là thế nào? Không hiểu. :3

0
2 năm trước

chinp

Cần phân biệt rõ giày và giầy. Trong bài này có 2 đáp án. 1. Đôi giầy là đúng, báo sai chính tả khi gõ đáp án đôi giày và 1 câu khác đôi giày là đúng, báo sai chính tả khi gõ đáp án đôi giầy

0
2 năm trước

nguynnamkkb

lúc giày , lúc giầy. mong được sửa sớm. cảm ơn nhiều ạ!

0
2 năm trước

dinhquyet

mic làm sao thế nhỉ.... đọc trên rosetta thì vanh vách còn trên duolingo đoc từ shoes toàn bị sai

0
2 năm trước

0902444582

lạ nhỉ đôi giày đúng rồi tự nhiên sửa thành giầy. Các bạn nhỉ?

0
2 năm trước

AnnaNguyen209957

kho doc

0
2 năm trước

phamngochop

giày hay giầy gì mà chả được

0
2 năm trước

Thảo luận liên quan