"I am away."

Dịch:Tôi vắng mặt.

November 20, 2014

54 Nhận xét


Ly-Truc

"tôi thì ở xa" tại sao không được? "vắng mặt" là "absent" chứ. Đáp án của Duolingo lúc thì bám sát nghĩa quá mức, lúc thì dịch thoáng quá như trong trường hợp này. Làm người học bối rối không biết nên dịch thoáng hay dịch sát


hoanggia345

tớ cũng thấy chuẩn


nautdn

i give support to you


huynhductai

I am absent mới đúng chứ


William02hp

Em đi xa wa, em đi xa anh wa


PhanTanViet

tôi thì ở chỗ khác...Vậy mà bị rớt tim kìa, Oh My God!!!


hoanggia345

ai bảo trả lời sai


tienside07

tôi đi vắng sao lại sai nhỉ


Taswh

đề nghị duolingo xem xét chỉnh sửa lại đáp án sao cho gần nghĩa Để người học đỡ bối rối nhé


NgocLinh30102005

Tôi vắng mặt?????


hongyanggreat

Toi vang mat - I am away


voanhkhoa

Trong tiếng Việt một câu, từ có rất nhiều nghĩa, trong tiếng anh thì một từ có 2,3 nghĩa là bình thường các bạn ạ


phanphuoc2

Tôi ở xa! Sao lại sai nhỉ?


tohaitrieu

Nguyên câu của nó là tôi vắng mặt


phanphuoc2

Vậy là cái này giống như kiểu thành ngữ hả bạn? :) Go away. Chắc phải đọc nhiều nữa để có thêm kinh nghiệm. Cảm ơn bạn nhé!


Pamela687195

Mình nghĩ tôi ở xa thì hiểu là tôi vắng mặt


anhhoihp1999

toi o xa cux dk cku


huyennhn87

tại sao lại là tôi vắng mặt. Add giải thích giúp bọn mình


lannguyenp

toi di xa dung khong vay moi nguoi


nhatquanghosi

Đáp án đúng đấy mọi người. Nó còn có nghĩa là "Tôi không có ở nhà"


HtcMay

Co nghia..toi chiu thua...ha ha


ngoctu5

toi di xa thi sao


vinhbn

Tôi đang ở xa failed :(


NguynNhQun157579

"Tôi đi văng " là sai?


Loannguyn12

tôi vắng mặt -> I am away


son-huong

tôi đang vắng mặt. untrue???


Tom261

Tôi đang vắng mặt . Cũng được nhỉ


NguynTrnKh17

đúng rồi mà còn trả lời đáp án y như thế


LeThuyHuon1

"tôi sẽ vắng mặt "đc ko


A_HiHi

am cũng là "đang" mà , tại sao ghi "tôi đang vắng mặt" thì ko dc ??????


NguynPhngn609216

Tôi đi vắng hay ở xa j chứ nhỉ??!


thao169802

"Tôi ở xa " mà sai


phihongthai

Đáp án chẳng hợp lý gì cả.


Mrphantu

"tôi thì đi vắng" "tôi đi vắng" đều được mà!


cukinh

Duolingo tiếu vãi, mình chọn tôi vắng mặt, xong ghi đáp án khác cũng là tôi vắng mặt. Đôi lúc ghi ngược con mèo và con chó thành con chó và con mèo, sai, biết mình đúng nhưng mà chỉ biết ngồi cười thôi, dù gì về mặt nghĩa mình sai thiệt.


VoDoanNgoc1

Tôi vắng và tôi vắng mặt khác gì nhau có ai giải thích giùm mình với!!!!! _


hoanggia345

tôi đang vắng mặt sao không được nhỉ?


banhbeomt2

tôi đang vắng mặt thì đúng hơn!


alan736482

Câu này Duolingo đúng mà


Phuc136148

Tôi đi vắng thì khác gì với đáp án "Tôi thì đi vắng" chứ?


TIENTHANGL

Mình cũng hơi thắc mắc


TIENTHANGL

Mình dịch bằng google thì nghĩa là tôi đi vắng


TheLongHoa

Toi dich len google LA toi di vang khac tren day

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.