Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am away."

Dịch:Tôi vắng mặt.

3 năm trước

52 Nhận xét


Ly-Truc

"tôi thì ở xa" tại sao không được? "vắng mặt" là "absent" chứ. Đáp án của Duolingo lúc thì bám sát nghĩa quá mức, lúc thì dịch thoáng quá như trong trường hợp này. Làm người học bối rối không biết nên dịch thoáng hay dịch sát

3 năm trước

kiennguyen629270

chuan do ban

2 năm trước

hoanggia345

tớ cũng thấy chuẩn

1 năm trước

nautdn

i give support to you

1 năm trước

huynhductai

I am absent mới đúng chứ

3 năm trước

quocviet0

yes ,

2 năm trước

William02hp

Em đi xa wa, em đi xa anh wa

3 năm trước

PhanTanViet

tôi thì ở chỗ khác...Vậy mà bị rớt tim kìa, Oh My God!!!

3 năm trước

hoanggia345

ai bảo trả lời sai

1 năm trước

tienside07

tôi đi vắng sao lại sai nhỉ

3 năm trước

Taswh

đề nghị duolingo xem xét chỉnh sửa lại đáp án sao cho gần nghĩa Để người học đỡ bối rối nhé

2 năm trước

NgocLinh30102005

Tôi vắng mặt?????

2 năm trước

quocviet0

I don't like it

2 năm trước

hung0985719443

away đi đây mà

1 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

toi o xa cux dk cku

3 năm trước

hongyanggreat

Toi vang mat - I am away

2 năm trước

Khuong888033

Kì quá

2 năm trước

phanphuoc2

Tôi ở xa! Sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

tohaitrieu

Nguyên câu của nó là tôi vắng mặt

3 năm trước

phanphuoc2

Vậy là cái này giống như kiểu thành ngữ hả bạn? :) Go away. Chắc phải đọc nhiều nữa để có thêm kinh nghiệm. Cảm ơn bạn nhé!

3 năm trước

hoanggia345

ngu

1 năm trước

huyennhn87

tại sao lại là tôi vắng mặt. Add giải thích giúp bọn mình

3 năm trước

lannguyenp

toi di xa dung khong vay moi nguoi

2 năm trước

nhatquanghosi

Đáp án đúng đấy mọi người. Nó còn có nghĩa là "Tôi không có ở nhà"

2 năm trước

HtcMay

Co nghia..toi chiu thua...ha ha

2 năm trước

ngoctu5

toi di xa thi sao

2 năm trước

vinhbn
vinhbn

Tôi đang ở xa failed :(

2 năm trước

NguynNhQun157579

"Tôi đi văng " là sai?

2 năm trước

Loannguyn12

tôi vắng mặt -> I am away

2 năm trước

son-huong

tôi đang vắng mặt. untrue???

2 năm trước

Tom261

Tôi đang vắng mặt . Cũng được nhỉ

2 năm trước

voanhkhoa

Trong tiếng Việt một câu, từ có rất nhiều nghĩa, trong tiếng anh thì một từ có 2,3 nghĩa là bình thường các bạn ạ

1 năm trước

NguynTrnKh17

đúng rồi mà còn trả lời đáp án y như thế

1 năm trước

LeThuyHuon1

"tôi sẽ vắng mặt "đc ko

1 năm trước

A_HiHi

am cũng là "đang" mà , tại sao ghi "tôi đang vắng mặt" thì ko dc ??????

1 năm trước

hoanggia345

tôi đang vắng mặt sao không được nhỉ?

1 năm trước

NguynPhngn609216

Tôi đi vắng hay ở xa j chứ nhỉ??!

1 năm trước

thao169802

"Tôi ở xa " mà sai

1 năm trước

phihongthai

Đáp án chẳng hợp lý gì cả.

3 năm trước

BaQuetRac

ngu nguoi

2 năm trước

Mrphantu

"tôi thì đi vắng" "tôi đi vắng" đều được mà!

2 năm trước

cukinh

Duolingo tiếu vãi, mình chọn tôi vắng mặt, xong ghi đáp án khác cũng là tôi vắng mặt. Đôi lúc ghi ngược con mèo và con chó thành con chó và con mèo, sai, biết mình đúng nhưng mà chỉ biết ngồi cười thôi, dù gì về mặt nghĩa mình sai thiệt.

2 năm trước

VoDoanNgoc1

Tôi vắng và tôi vắng mặt khác gì nhau có ai giải thích giùm mình với!!!!! _

2 năm trước

364584

E

1 năm trước

NgocLinh30102005

Me too

1 năm trước

banhbeomt2

tôi đang vắng mặt thì đúng hơn!

1 năm trước

alan736482

Câu này Duolingo đúng mà

1 năm trước

Misyou0102

Hihi

9 tháng trước

Phuc136148

Tôi đi vắng thì khác gì với đáp án "Tôi thì đi vắng" chứ?

3 tháng trước

TIENTHANGL

Mình cũng hơi thắc mắc

2 tháng trước

TIENTHANGL

Mình dịch bằng google thì nghĩa là tôi đi vắng

2 tháng trước

uynguyen8

Fuck you dolingo

2 năm trước