Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I mark the shirt."

Dịch:Tôi đánh dấu cái áo.

3 năm trước

36 Nhận xét


Frisk720617

Tôi đánh dấu cái áo dó mà cũng sai

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I mark that shirt, that ok

1 năm trước

vohuu
vohuu

Tôi đánh dấu cái áo là sát nghĩa nhất

3 năm trước

KudoShinichi01

''toi dau chiec ao '' cung sai a

1 năm trước

TUANMINHTRUONG

tôi đánh dấu lên chiếc áo cũng không được à

3 năm trước

NGUYENHAHUY

I mark on the shirt,. Ok

1 năm trước

NguynPhngn609216

Shirt là áo. Còn skirt là váy à @@

1 năm trước

uyenszushe

TAO ĐÁNH DẤU ÁO

1 năm trước

syhellison

tôi chọn cái áo" ??

1 năm trước

tuankietlocan

kêu ai tào lao hả

1 năm trước

tuankietlocan

chứ sao KudoShinichi01

1 năm trước

trnvithuy1

tôi làm dấu cái áo

1 năm trước

HiuTrng3

Tôi đánh dấu vào cái áo" s sai ạ?

10 tháng trước

NguyenQuan255937

Fghj

9 tháng trước

LcDng366224

shirt lúc là áo, lúc là váy

8 tháng trước

sytruong135

tôi đánh giấu cái áo, tiếng việt còn sai, thì tiếng anh... I am so sad

3 năm trước

SaoBinng

đánh dấu" là đúng rồi bạn. "đánh giấu" như bạn nói mới là sai ý. I'm so so sad

1 năm trước

nhuantam07

nhiều khi viết những câu đồng nghĩa nó còn báo sai @@

2 năm trước

nhattuan722

nghe ich ki nhi

2 năm trước

quylp

Tôi làm dấu cái áo....văn nói của VN vẫn vậy mà? Add vào đáp án nữa đi Mod ơi

2 năm trước

kiet96

tôi làm dấu cái áo sao sai nhỉ

2 năm trước

Danchuvan

đánh dấu áo làm gì nhỉ :)

1 năm trước

hung0985719443

mark là dấu mà T_T

1 năm trước

TrngNgcPhc

"Tôi làm dấu cái áo" mà cũng sai

1 tháng trước

diepsoncm

Tôi ĐÁNH DẤU cái áo có tương tự: Tôi CHẤM cái áo

3 năm trước

ThanhTNguy4

Tôi ký lên áo

3 năm trước

hoangquochuy2004

Kí là sign chứ

1 năm trước

HenryTranvn

no, folow of you then must wires: i sign on shirt.

3 năm trước

dragonflyht

Tôi đánh dấu lên áo =sai

3 năm trước

kcin_ogniloud

dở!,,,,,,?__!!!!!!

3 năm trước

AntonyTran1

Tào lao vậy

3 năm trước

kcin_ogniloud

xoi oi! !!_!!!!!!!?

3 năm trước

nhocquay_123

Đánh dấu vào cái áo cũng sai :'(

3 năm trước

E-IsMyPassion

I mark the wate's edge.

3 năm trước

hoangquochuy2004

Tôi đánh dấu mép nước à?

1 năm trước

E-IsMyPassion

You are right!

1 năm trước

Thảo luận liên quan