"Cái áo khoác của tôi không phải là màu vàng."

Dịch:My coat is not yellow.

3 năm trước

10 Nhận xét


Manh16Quan2

Are với chả is

3 năm trước

holiday929255

My coat is not the yellow????

3 năm trước

NgocAnhVu3

Không có the

3 năm trước

tungbbr

My jacket isn't yellow sao lại sai vậy ad

3 năm trước

Phong453124

My jaket int't yellow sai chu con gi ha thang dien kia My coat is not yellow moi dung thang dien a

2 năm trước

Phng622884

Cái áo của tôi có màu vàng thì là: My coat are yellow đúng không? Sao ở đây là is not mà không phải are not?

4 tháng trước

oa7AYGOJ

Is là dùng cho số ít, còn are là dùng cho số nhiều bạn nhé. Nên là " cái áo khoác của tôi có màu vàng " dùng is not bởi vì chỉ có 1 cái áo khoác thôi

3 tháng trước

Phnnhh

Tôi nghỉ số nhiều mới dùng are

2 tháng trước

huybk00

Minh trả lời là My coat í not yellow sao lại sai ad, xem lại dùm cái

3 năm trước

haianh.lethanh

Bởi vì màu có nhìu mà bạn (thật ra mình cũng ko chắc)

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.