Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cái áo khoác của tôi không phải là màu vàng."

Dịch:My coat is not yellow.

0
3 năm trước

9 Nhận xét


Manh16Quan2

Are với chả is

1
Trả lời3 năm trước

holiday929255

My coat is not the yellow????

1
Trả lời3 năm trước

NgocAnhVu3

Không có the

0
Trả lời3 năm trước

tungbbr

My jacket isn't yellow sao lại sai vậy ad

0
Trả lời3 năm trước

Phong453124

My jaket int't yellow sai chu con gi ha thang dien kia My coat is not yellow moi dung thang dien a

0
Trả lời2 năm trước

Phng622884

Cái áo của tôi có màu vàng thì là: My coat are yellow đúng không? Sao ở đây là is not mà không phải are not?

0
Trả lời1 tháng trước

oa7AYGOJ

Is là dùng cho số ít, còn are là dùng cho số nhiều bạn nhé. Nên là " cái áo khoác của tôi có màu vàng " dùng is not bởi vì chỉ có 1 cái áo khoác thôi

0
Trả lời2 tuần trước

huybk00

Minh trả lời là My coat í not yellow sao lại sai ad, xem lại dùm cái

-1
Trả lời3 năm trước

haianh.lethanh

Bởi vì màu có nhìu mà bạn (thật ra mình cũng ko chắc)

3
Trả lời3 năm trước