Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi có một cuộc hẹn với cô ấy vào ngày mai."

Dịch:I have a date with her tomorrow.

3 năm trước

29 Nhận xét


CunYeu1

I have a appointment with her in tomorrow sao không được ạ?

3 năm trước

nguyenchinhbo1

an appoitment nhe

2 năm trước

quangpsc131a

Đồng với bạn

3 năm trước

ThyThanh1

An apointment bạn nhé :)

3 năm trước

quangkien

"i have a date with her tomorrow" cũng được, nhưng thường dùng nhất là "i have an appointment with her tomorrow". Người viết chương trình đưa thiếu những trường hợp đúng, tương đương nghĩa !!?

2 năm trước

Kehlst

thế date là hẹn hò à? Mới biết luôn T__T

3 năm trước

NAM879842

tôi có một ngày với cô ấy còn chấp nhận nhỉ

4 tháng trước

HngNguyn499043

I have a date with her in the tomorrow. Cũng không đc à?

2 tuần trước

ThyThanh1

Bất công, an apointment đúng mà

3 năm trước

muathuom

"An appointment" minh nghi dung, da bao loi

3 năm trước

Pretty-girl-1307

Các bạn nhìn nhầm, from her mà?

3 năm trước

GiangGiang12

Tại sao không thể dùng " I'm going to have an appointment with her tomorrow"... Tương lai gần và có kế hoạch mà?

2 năm trước

minhthy1235463

Tại sao mình dịch là i a have appointment with her tomorrow sao không được

2 năm trước

TrncNgc

Rendezvous không được ah.?

2 năm trước

lephuong5

Tại sao là "a day"

1 năm trước

nhichimte

I have an appointment with her tomorrow

1 năm trước

Mng119359

Trả lời thế nó bảo sai

1 năm trước

nguyenkimv5

Cứ viết như dịch ra thôi không phải sáng tạo làm gì

7 tháng trước

MaiLNgcT

Date là cuộc hẹn hả

6 tháng trước

NgaPhan20

Cuộc hẹn mờ.....a date

6 tháng trước

DngMch3

Thừa có 1 chữ r trong tomorrrow thôi mà cx sai

3 tháng trước

TrmUni1

Tomorrow i have a date with her cx có khác j I have a date with her tomorrow đâu

2 tháng trước

lien413289

Tôi có hẹn hò. ..

2 tháng trước

Nht352377

Tại sao k có 'in' vậy mấy bro .. I writen : i have a date with her in next day ...and it wrong

2 tháng trước

huytran95qn

I have an appointment with her in tomorrow

2 tháng trước

Nguyenmax

Appointment là cuộc hẹn mà Còn date là ngày sao là cuộc hẹn

1 tháng trước

PhanThng18

" ...in the tomorrow" sao k chấp nhận z?

2 tháng trước

CunYeu1

Nếu dịch "I have a date with her tomorrow". Thì là "Tôi có một ngày với cô ấy vào ngày mai" chứ không thể là một cuộc hẹn được???????????????????

3 năm trước

windvivux

Từ nhiều nghĩa, bạn biết có 1

3 năm trước