Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ăn một quả táo đi!"

Dịch:Eat an apple!

3 năm trước

58 Nhận xét


YunieNeko

Let eat an apple! không được à????

3 năm trước

DuyyQuangg1

Let's là cùng ăn nhỉ

2 tháng trước

PhngThoo1

Eat an apple cũng đúng nữa nè

2 năm trước

DipThanhAn

Câu tiếng việt là "ăn một quả táo đi" giống như câu mệnh lệnh mà chứ đâu phải đang ăn một quả táo đâu mà Eating.mình nghĩ vậy.

1 năm trước

phale107

"let you eat an apple" cũng đúng mà, sao lại cho là sai chứ

2 năm trước

TndfkQ

Nó hỏi là ăn quả táo đi mà ở đâu lòi ra chữ you nữa z

6 tháng trước

HuyDuNguyen

thằng não phẳng óc cứt biết đéo gì mà sủa

1 năm trước

SuaARMY1363

" Eat apple " cx đc mà

1 năm trước

kimlythanhdat

có chữ đi đằng sau cứ tưởng là eat an apple go

1 năm trước

HoangVu558276

"Let eat an apple!"

2 năm trước

Tin44151

Ăn cũng được mà

2 năm trước

damhienthuong

eating an apple cũng sai à

2 năm trước

khang538909

Quả apple

2 năm trước

BiXunMinhT3

Thêm les's nữa, sai rồi

1 năm trước

vuvwhy

Tổ xăng bà

Chào bạn,bạn đẻ. Cả ơn bạn.

1 năm trước

BiXunMinhT3

Eating,càng sai

1 năm trước

BloomPrinc

eat an apple

1 năm trước

NguynTunAn17

Eating là đang ăn thì phải

1 năm trước

phamtuananh4

llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll lllllllllllllll

1 năm trước

Taksy1

._.

1 năm trước

nghe13

Dd

1 năm trước

nghe13

Boom!!!!!

1 năm trước

PhngTrnThP

ok

1 năm trước

tqWXb

Please eat an apple là làm ơn ăn một trái táo.

1 năm trước

lminhTung

Không được

1 năm trước

MaiThy624188

Eat a apple

1 năm trước

NhungNguye891613

eat a an apple

7 tháng trước

NguynTint75560

Tưởng là thức mệnh lệnh chứ? Eating an apple?

4 tháng trước

HankRi1

thiếu dấu chấm than nhé

3 tháng trước

ThuyPham2903

Eat an apple

2 tháng trước

PhNguyn544482

Mình ghi "eat apple" vẫn đc là sao. K có "an" vẫn đc à

2 tháng trước

dat486460

Eat an apple

1 tháng trước

TanPhu8

Let bằng let us

1 tháng trước

ThuyLeThi4

hay lắm anh em

3 tuần trước

JohnPhm

Eat phải thêm ing mà

3 năm trước

uvkit

Veb ing chỉ dùng cho hiện tại tiếp diễn ngĩa là sự việc đang diễn ra bạn nhé. Còn ở đây là yêu cầu người khác ăn(la chưa ăn quả táo đó) nên ko thể thêm ing dc ban nhe !!!

1 năm trước

THL18

Mình ghi là Let eat an apple Mình nghĩ là đáp án cũng đúng mà

3 năm trước

HuyDuNguyen

m ngu vcl biết cái đéo gì

1 năm trước

LanHoang33124

Toản đây

1 năm trước

NhungNguye891613

eat a an apple

7 tháng trước

NguynHng540826

,

1 tháng trước

goodboy17

Vi sao dong tu co the dung truoc cau z

3 năm trước

vuvwhy

Hello,can you hear me???

1 năm trước

HuongChii

thấy có vẻ bất lịch sự khi dùng động từ đi đầu câu thế này nhỉ

3 năm trước

BorrettM112

mình có cùng ý kiến với bạn yunie đấy!

3 năm trước

BoNgc415268

Dịch quá hay và siêu chuẩn

3 năm trước

baldfsoft

mình chọn let eat an apple là đúng chứ nhỉ?

3 năm trước

NguyenThan16802

Quả và trái

3 năm trước

datcamau

đơn giản là không phải thêm đuôi ing.

2 năm trước

kyzoom

Eat an apple go..hj ko dc ak

2 năm trước

dauquynhgiang

let's eat an apple cung duoc ma ho sao the nhi

2 năm trước

1005930916

mik danh vao la ''eat an apple" nhu bik thuong thui ma vay ma dug chik xac lun no ko dua ra mot dap an nao nua het . mik nghi la co chu ''di'' nhung ma no dau co nghia la no se dc phep nhay do phan dich ra tieng viet

2 năm trước

1005930916

tai vi mik coi phim anh va nghe nhac anh ko ha nen co le la mim bik

2 năm trước

huyhiep.hu

phải là eating an apple chư nhỉ ???

3 năm trước

titansee

như vậy thì là thành danh động từ sao đó c. :)) mà c thử gõ như vậy xem, nếu đc chấp nhận là ok.

3 năm trước

aladi92

Sao do eat ...ma ko dung nhi

3 năm trước

phale107

sao đúng dc bạn, về ngữ pháp sai hoàn toàn

2 năm trước

ThuyLeThi4

đúng rồi về ngữ pháp thì sai nhưng ban phải luyện nhiều mời được hihi ahihi

3 tuần trước