Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"A week is not a month."

Dịch:Một tuần không phải là một tháng.

3 năm trước

42 Nhận xét


Minghe9.9

Viết là số 1 cho nhang cũng không đc sao ???

3 năm trước

kiennguyen2

sao dịch " một tuần chứ không phải một tháng" ko đc, trong khi " một tuần thì không phải một tháng" nghe kì kì

3 năm trước

TamThanh_2004

Tui cũng vậy chứ hơn gì

3 năm trước

dungcoi22

mk cũng vậy

1 năm trước

Hien_Tran2002

chắc nó có vấn đề

2 năm trước

Thangzz

tôi cũng vậy

1 năm trước

PhmNgcTi

Đúnh rồi ad

3 năm trước

anhtuanch

Trả lời " A week is not a month " mà sai. Lý do sao đây ?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

" A week is not a month " là câu đầu đề để bạn dịch sang tiếng Việt mà , sao lại là câu trả lời ?

3 năm trước

Long394807

Yêu cầu dịch sang Tiếng Việt mà quất câu tiếng Anh vô sai phải rồi.

3 năm trước

ruonghieu

Ad có thể bỏ is và cho dấu phẩy vào đó. A week , not a month . Dùng trong trường hợp deadline . Chỉ còn 1 tuâng để hoàn thành việc j đó chứ k phải 1 tháng. Chứ để is thấy câu chả có ý nghĩa gì.

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

các bạn thấy câu đầu đề là " A week is not a month" hay là " 1 week is not 1 month" ???

Các bạn hãy tự rút ra câu trả lời

3 năm trước

anh515151

Sai rồi còn đâu vậy mà ko bt

3 năm trước

tunnguynmn2

một tuần là không phải một tháng vẫn sai,phải thêm từ "lễ" tuần lễ mệt thật

3 năm trước

TrnDng11

Dịch không có chữ lễ cũng nói sai

3 năm trước

vucot

Một tuần là không phải một tháng sai hả ad

3 năm trước

thuong881

A year is not a day

3 năm trước

Rin_duolingo

chan qua

3 năm trước

thutrangder233

Mình ghi là một tuần chứ không phải một tháng cx sai ak

3 năm trước

Long394807

Ai đó hỏi lễ hội này kéo dày 1 tháng phải không. Mình phủ định thì trả lời câu này.

3 năm trước

VamMeo

Một tuần không phải một tháng không được hả chài @@

2 năm trước

pekien92

"một tuần là không phải một tháng" cũng sai hả ta??/

2 năm trước

bao990789

Sao ky vay.viet dung theo dap an cug sai la sao

2 năm trước

LMinhD

Khóc

2 năm trước

KhimNguynV

Một tuần lễ là không phải một tháng --->sai

2 năm trước

tranthihatrang0

Sao cau cu bat to phai dich nhu cau vay luc nao co sai mot chu la bat dau sai het ca bai

2 năm trước

minhthy12354

Ko viết chữ là ko dc hả

2 năm trước

thuymai0

Nhiều câu dịch sang tiếng Việt rất tối nghĩa và máy móc. Đương nhiên ko ai học tiếng Anh mà ko biết những thứ tối thiểu như một tuần ko phải một tháng rồi nhất lại là người Việt học tiếng Anh nữa. Mình khẳng định điều này luôn

2 năm trước

nguyentuanbaoanh

thật không chấp nhận được mà. 1 tuần không phải 1 tháng. hía mà không cho dùng số 1 k tức đằng này "1 tuần không phải một tháng " mí đúng ức......chế

2 năm trước

Thuha7591

Viết i như đáp án mà vẫn sai ah

2 năm trước

bananatv

Sử dụng "1" thay cho "một" trong một tháng không được hả ? tại sao vậy ? làm vậy có sai ngữ pháp ko ?

2 năm trước

Nhi522030

Sai ngu phap

2 năm trước

RemieThanh

chữ "a" trong tiếng anh dịch sang tiếng việt là "một" vậy số "1" với chữ "một" khác gì nhau?? nếu thấy được điểm khác nhau thì nói ra đi!! chữ "one" ghi số "1" cũng sai mà "a" ghi số "1" cũng sai!! vậy thôi đừng cho học số

2 năm trước

achinhgioithiet

kì kì

1 năm trước

nguyet962679

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

1 năm trước

nguyet962679

CÂU TRẢ LỜI CỦA TÔI NÊN ĐƯỢC CHẤP NHẬN

1 năm trước

thanhdinh10

A week is not a month

1 năm trước

vucongthan

sao toi ghi mot tuan khong phai 1 thang ma van sai vay ! nguoi ta viet nham tu mot tuan co lam sao dau !

1 năm trước

Hoa_mau

Tại sao ghi: 1 tuần không phải một tháng lại báo sai

1 năm trước

doduyminh2

Á hahaha sai

11 tháng trước

Germanyy-s

Sao k đc là 1

2 tháng trước

HnhChcNguy

A week is not a month

1 tháng trước