Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đã đặt cuốn tạp chí trên bàn."

Dịch:She put the magazine on the table.

3 năm trước

15 Nhận xét


gautrucbe

desk là cái ghế chứ nhỉ

3 năm trước

quan11304

Desk là bàn làm việc

3 năm trước

TaHuyNam

Cái bàn cậu đang ngồi học ế

2 năm trước

Nguyenvantien97

Chair mới là cái ghế

1 tháng trước

PhanTanViet

"desk" là bàn chuyên dùng, còn gọi là bàn buya-rô ( từ "Bureau" của tiếng pháp) hay bàn làm việc ! Không coi nó như "table" (= bàn thông thường) được. Tóm lại là DESK =/= TABLE (Desk khác hẳn với Table)

3 năm trước

Hung13081981

Table danh từ chung. Desk là danh từ riêng là bàn làm việc chứ ko phải bàn ăn hay bàn trang điểm đâu.

2 năm trước

Hung13081981

Me: Which is the table? .you: my desk is in the room.

2 năm trước

LandCiuCiu

''desk'' là bàn nhưng mà là bàn giấy lm sao mà có thể = vs table đc

3 năm trước

LeThuyDuyen

tại sao tờ báo là newspaper không đc chấp nhận

3 năm trước

Vivi209179

Báo khác tạp chí bạn nhé. Tạo chí trang trọng và đắt tiền Hơn. Magazine.

2 năm trước

huynguyn17

Magazine là tạp chí. Tạp chí xe, công nghệ. Newspaper : tờ báo. Nó khác nhau mà.

3 năm trước

TaHuyNam

chỗ này thì quá khứ chỗ nào mà mình lại nói là "đã nhỉ aad. Mình nghe các câu thì quá khứ nếu trường hợp không có "did" thì khó phát hiện, vậy mình phải cải thiện ra sao?

2 năm trước

vietphuong001

Sao ko phải là puts nhỉ

1 năm trước

TinPhm243068

Desk là bàn học chứ, why why. Wtf?

1 năm trước

MinhHongTr6

On to the table ko được ạ?

10 tháng trước