"She swims."

Dịch:Cô ấy bơi.

November 25, 2014

16 Nhận xét


hah76260

Nghe k rõ động từ

June 23, 2015

E-IsMyPassion

I am afraid of swimming. I can't swim.

August 24, 2015

SeanTVT

why? Reason:

July 4, 2016

Tinhthaococ

swim mà nghe thành swem ấy

November 6, 2015

chichi619793

iem cũng thía

April 12, 2016

Van675238

Nghe là swam

May 21, 2017

ChuMinhNhat

Swam cũng là bơi mà bạn

April 20, 2019

Yolen9

dễ ẹc

June 23, 2017

VELESPANDAKEN

dễ như thế mà còn không biết

July 20, 2017

huy215540

De ot

August 15, 2017

NhuThuy120503

tại sao swims lại thêm ''S'' vậy ạ

November 16, 2018

ChuMinhNhat

Bởi vì: Các từ :she,he,it...phải thêm "S" Các từ:i,you,we,they...ko thêm"S"

April 20, 2019

NgoanNguye447509

Cô ấy bơi

December 10, 2018

NguynL642061

nghe được mà

March 5, 2019

PhanST

Tại sao phải thêm "s" sau Swim vậy ạ ?

July 4, 2019

lehuyhoang.big

He,She,It phải thêm 's' nhé ^^

July 17, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.