"Sheswims."

Dịch:Cô ấy bơi.

4 năm trước

53 Nhận xét


hah76260

Nghe k rõ động từ

3 năm trước

buitien2006

toi tra loi duoc hay ong de tieng nho qua

2 năm trước

E-IsMyPassion

I am afraid of swimming. I can't swim.

3 năm trước

SeanTVT

why? Reason:

2 năm trước

lucynguyen05

thảo luận cô ấy bơi chứ ko phải khoe tôi sợ bơi tôi ko thể bơi ha

2 năm trước

Tinhthaococ

swim mà nghe thành swem ấy

3 năm trước

chichi619793

iem cũng thía

2 năm trước

Yolen9

dễ ẹc

1 năm trước

VELESPANDAKEN

dễ như thế mà còn không biết

1 năm trước

huy215540

De ot

1 năm trước

NhuThuy120503

tại sao swims lại thêm ''S'' vậy ạ

3 tuần trước

NgoanNguye447509

Cô ấy bơi

1 ngày trước

minhlinh2910

câu ấy dễ mà

3 năm trước

linhtg

Ừ!

1 năm trước

NguynThyTrang1

de

2 năm trước

nhungvinh

cô ấy đang bơi không đúng sao?

2 năm trước

...Libra...

Đang bơi là swimming bạn à.

2 năm trước

DINHVIETHOANG

vay thi thoi

1 năm trước

AnhKhi0
AnhKhi0

he she phai them s

1 năm trước

VHong56535

No ko cho an vao cai dung

1 năm trước

Van675238

Nghe là swam

1 năm trước

HKiuAnh17

Cô gái không được à

1 năm trước

LyLy780113

Cho mình hỏi tại sao she phải là swims sao ko phải là swim ạ

1 năm trước

LinhsBangt

she là chủ từ ngôi thứ 3 thì đt phải thêm s chs

1 năm trước

LinhsBangt

đọc hay là dịch vậy

1 năm trước

HinRu2

tại sao sau I thì là swim mà sau she lại là swims

1 năm trước

NgnDollar

She ngôi 3 số ít. Nên động từ phải thêm s/es.

10 tháng trước

lythychannel

cô ấy đang bơi được mà

1 năm trước

KhoNhungKh

Cô ấy bơi mà sai

3 năm trước

Phong453124

sieu de ma

2 năm trước

mina788849

Lala đúng rồi

2 năm trước

nguyenhonganh16

cô ấy bơi của tôi đúng mà

2 năm trước

ChuVy7

Good

2 năm trước

BtBin1

Tại sao cuối động từ lại có "s" vậy mn

2 năm trước

AnhKhi0
AnhKhi0

he she phai them s ma

1 năm trước

nhocken123

chi ay boi hay co ay boi co khac gi dau

4 năm trước

nhocken123

vay ma toi sai

4 năm trước

NgHuyThng

Sai moi dau chu

3 năm trước

khongaichoi

không nghe rõ động từ luôn

3 năm trước

HieuLe10

Không nghe rõ được động từ. Nghe được chết liền! :))

3 năm trước

minhthy12354

Dễ mà

2 năm trước

thuthao2006

Qua dễ

2 năm trước

Susanooitachi

she swims

2 năm trước

Susanooitachi

hokage iv ơi

2 năm trước

135790864

dễ

2 năm trước

binhbao8

Đi bơi cũng được mà

1 năm trước

dauthehokbit

nghe như sờ năm í @@

3 năm trước

Mastermine9

She swims là chuyện bình thường. Mày vô câu lạc bộ của tao đi. Tên minecraft skyward minigames

1 năm trước

HaiTHV

dịch cco ta đi bơi đúng không ad ?

3 năm trước

PhuTranQuo

Cô ấy đag bơi cũg sai nữa

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Cô ấy đang bơi là She's swimming bạn à

3 năm trước

boyhd102

đang bơi phải có đuôi "ing" bạn nhé

3 năm trước

meomimi4b

Bít hồi!!!

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.