Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The children"

Dịch:Trẻ em

3 năm trước

112 Nhận xét


TangHuyHun

Phát âm khó nghe quá

3 năm trước

MegaCtrl
MegaCtrl

chọn phát âm chậm là được

3 năm trước

quacon123

chọn thế nào bạn

2 năm trước

havytb

Chọn thế nào hử bạn

1 năm trước

VPhng131144

Bạn chọn cái hình con voi hay con chuột, con rùa bên cạnh ý. Mk ko bt nó gọi là j nen cứ ns đại thế thôi nhưng tóm lại là nó ở ngay bên cạnh ý bn^.^

11 tháng trước

MegaCtrl
MegaCtrl

cái con rùa ý

1 năm trước

nhu434386

Đúng rồi

2 tháng trước

ngThy680849

Bạn kích vào biểu tượng con rùa nhé

3 tuần trước

LBoHn.
1 năm trước

BaohanNguy6

Ok

8 tháng trước

LBoHn.

Hjj

1 năm trước

Tmng14

Đúng rồi!

11 tháng trước

BaohanNguy6

Đúng đó

8 tháng trước

NganNguyen335340

Không có

1 tháng trước

HngNguyn348264

Wowwwwwwwwwwawoaw

1 tháng trước

ThuThy219264

Ngu

2 ngày trước

thao472833

Uk

9 tiếng trước

Duc2404

sao dịch đứa trẻ lại sai :(

3 năm trước

The_Fugitive

Cái này chỉ số nhiều nên "những đứa trẻ" thì sẽ đúng nhé

2 năm trước

vantuan16

Ban khong biet dau

11 tháng trước

AmikoTrn

đúnglăm

1 năm trước

vuonglinhtf

bn ơi cái này là danh từ số nhiều nếu dịch phải thêm những

1 năm trước

Thangtruykich

danh từ số nhiều phải thêm s chứ

1 năm trước

MinhRyo

có 1 số từ ko có đâu

1 năm trước

atZify1

Khó hả

1 năm trước

MinhRyo

giống như child vs children ý

1 năm trước

nhuquyen2006

mình cũng vậy

1 năm trước

ThuThy219264

Ngu

2 ngày trước

MegaCtrl
MegaCtrl

đây là số nhiều

3 năm trước

ThuThy219264

Mày ngu

2 ngày trước

pinpin1993

trẻ con cũng đúng mà

3 năm trước

thientinh144

đứa trẻ vẫn đúng nghĩa mà?

3 năm trước

huydull

Tôi dịch là "lũ trẻ" thì có đúng không ?

3 năm trước

Jandi41

Trẻ con có gì là sai?

3 năm trước

tuyenln

những thằng bé, sai :3

3 năm trước

DinhTT

Lũ trẻ trong tiếng việt là nhiều đứa trè, nhiều trẻ em

3 năm trước

DipDng

Dịch đứa trẻ thì sai

4 tháng trước

orchidhuong_3298

sao là trẻ con thì k đc?

3 năm trước

L3Thanh

trẻ con cũng đúng mà lại báo sai???

3 năm trước

vanquang2

the đọc là kích hả trời. đọc sai rồi chứ nhỉ

3 năm trước

ThanhNhuHuynh

mình dịch là trẻ em (số nhiều) nhưng kết quả chỉ ra có trẻ em, thế là mình bị sai T^T

3 năm trước

vnanh0

trẻ em hay con gái cũng được có sao đâu

3 năm trước

tue274982

trẻ em bao gồm cả trai lẫn gái nhá =='' con gái là sai cmnr

1 năm trước

davidluisshanks

hay

3 năm trước

E-IsMyPassion

I love children but I adore women.

3 năm trước

trankimanh2

Đây là số nhiều th đọc là the children

2 năm trước

ThiRm

Đứa trẻ vậy mà sai .

2 năm trước

dumbo15

Đứa trẻ k được à?

2 năm trước

lamsieunhan

đứa trẻ là số ít là child con trẻ em là số nhiều dùng children

2 năm trước

thanhnguye630525

đứa trẻ cũng sai nữa

2 năm trước

thaovanpro

đứa trẻ cũng được mà nói lũ trẻ hoặc trẻ em

2 năm trước

PhungTienViet123

sao dịch là đứa trẻ là sai nhỉ?

2 năm trước

NguynVnV8

Trẻ trâu không được

2 năm trước

Maihatrying

Đọc mãi vẫn sai...mà phát âm khó bghe lm

2 năm trước

hunglinh3

Dung thiet

2 năm trước

hunglinh3

Bi ngong ma con doc cai nay thi chac ngong them qua

2 năm trước

AnhThu592783

Cuu minh voi cac ban oi The Children minh dich la dua tre thi tai sao lai sai ha cac ban neu cac ban biet thi giup minh nha

2 năm trước

baoteoduon

Tại sao lại là the children , mà ko phải là children

2 năm trước

RwYf3

quá dễ

2 năm trước

nhthinh

Megaheart2501 ơi chậm kiểu gì được

2 năm trước

NGoGiaLinh2008

Đúng mà sao lại sai ?!!!

2 năm trước

thuhoanguy3

Ahuhu mk đọc đúng mà k đc

1 năm trước

DimLy3

Không nge được cách phát âm

1 năm trước

vietchipphoi

đứa trẻ không đúng à

1 năm trước

Terra629218

Ơ tôi đã nói đâu mà cho đúng

1 năm trước

TienHungCr

mình cho rằng đám trẻ cũng đúng mà

1 năm trước

AnneVanDeKamp1

những đứa nhỏ vẫn đúng mà

1 năm trước

htam4cth

Mình nói nhg nó ko chấp nhận

1 năm trước

builong

Khó phát âm quá

1 năm trước

HngNguynnh2

Dung la huy hung ngoc that

1 năm trước

Duy1989

"đứa trẻ" không được à ?

1 năm trước

minhquyen3

Dịch: những cậu bé _ sai là thế nào??

1 năm trước

tue274982

what the lũ trẻ @@

1 năm trước

NghiHuynh9

Phát âm loại anh mỹ hay là anh anh

1 năm trước

nhatnam22

dịch cái này de lam

1 năm trước

huongsonngochung

Trẻ nhỏ không đúng mới ghê chứ

1 năm trước

DucDominion

Đứa trẻ

1 năm trước

nguynngcth819579

chưa đúng hu hu hu

1 năm trước

tiendatno9

Từ này khó đọc

1 năm trước

nguynvngkh3

sao trả lời là :"đứa trẻ " lại sai?

1 năm trước

nguynvngkh3

đang viết mà tự nhiên ko biết sao mà trả lời luôn

1 năm trước

LThPhngTri1

Khó nghe ghê

1 năm trước

Tiencute2886

Nên chậm lại là ok . Khó quá doc ko dc ạ

1 năm trước

HngDuynLu1

Phát âm chậm được không?

1 năm trước

thu696039

Tại sao những trẻ con sai

1 năm trước

PhmYn15

Phat am nhanh

1 năm trước

Khoai909487

Khó

11 tháng trước

mimi317837

Khó quá cac ban oi

10 tháng trước

mimi317837

Kho nghe qua

10 tháng trước

khang278897

trẻ em mà cũng sai là sao?

7 tháng trước

khang278897

đứa trẻ mà cũng sai hả???

7 tháng trước

ipszYe

Ấn nhầm

5 tháng trước

thanhphuong1805

Good

5 tháng trước

dungtb194

sao " đứa trẻ " lại sai nhỉ?

4 tháng trước

tien115253

nghe đoc ko rõ với lại đọc nhanh quá éo hiểu nổi

4 tháng trước

Khoi141950

cần phải nôc

4 tháng trước

DavidHa596407

Những đứa trẻ sao lại sai nhỉ?

3 tháng trước

trnthylinh325194

Khó

3 tháng trước

BuiNguyenK3

Chair la gi

2 tháng trước

w7zR8

Dua tre tre em co gi khac dau dkm hach nao nhau ah

2 tháng trước

hung506321

Phát âm khó nghe qua và nhanh nữa mong trỉnh sửa lại

2 tháng trước

vnhin540377

Đứa trẻ với trẻ em khác gì nhau mà sai nhỉ

2 tháng trước

Trinh260555

Khó nghe quá

1 tháng trước

LanAnh212465

Omg

1 tháng trước

TongTrng1

It sounds a bit hard to hear. Slow but still do not understand.

1 tháng trước

MNgh15

Em nghe thành châu rừn, mà đọc mãi vẫn sai

2 tuần trước

thang346913

the children tôi dịch là "những trẻ em " sao lại sai nhỉ

2 tuần trước

vuthilan1304

đứa trẻ mà cũng sai

5 ngày trước

minhphuong3c2

đám trẻ

2 năm trước

Thảo luận liên quan