"Theage"

Dịch:Tuổi

3 năm trước

50 Nhận xét


KhamPhaTV

Thời đại cũng đúng mà ad .

3 năm trước

ngocminh05

SAO LẠI THỜI ĐẠI???

3 năm trước

KhamPhaTV

Ví dụ như phim "Avenger 2 :Age of Ultron" đó bạn ,dịch là "Thời đại của Ultron" hoặc " Kỷ nguyên của Ultron" .

3 năm trước

donghia9x

Age of Empires nữa :v

2 năm trước

HuyDuNguyen

thằng ngu lồn não chó câm đi

1 năm trước

nguyengun

trong bt này chữ The phát âm như bị khan tiếng ấy @@!~ nge ảo thật

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Vì "a" là phụ âm chứ ko phải là nguyên âm nên cụm từ "the age" phải đọc như vậy đó bạn!!!!!!^^

3 năm trước

lehachi2003

a là nguyên âm chứ bạn

2 năm trước

ngKhnhH

Ồ bạn có một từ trong tên giống mình

10 tháng trước

nguyengun

tks bạn ;d

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

No problem, hjhjhjhj!!!!!!^^

3 năm trước

HuyDuNguyen

não chó vcl, a là phụ âm mà cũng sủa được

1 năm trước

luna414474

Chắc m giỏi vl ra ấy nhỉ

1 năm trước

Entwickler.VN

Thời kì k dc ah?

3 năm trước

Truongngoc246521

Chế này khùng thiệt rồi

2 năm trước

ypham1989

Kỷ nguyên đúng luôn

2 năm trước

trangmytrn0

trong từ điển ghi là tuổi tac

2 năm trước

NguynNng

phát âm có gió "s" mà sao mình gõ "the ages" lại sai nhỉ

3 năm trước

buiphuongl1

Bạn bị sai là đúng rồi, tại vì âm ge hơi giống âm s nên hay bị sai, bạn nhớ cẩn thận hơn.

2 năm trước

ngKhnhH

Cậu bao nhiêu tuổi

10 tháng trước

Letuhao

Âm "ge" gần giống âm "s" bạn để ý kĩ tí :D

3 năm trước

AnPhungHuu

Age la tuoi cung dung ma

3 năm trước

phmhuvitan

No probleming

2 năm trước

anminh2

thời đại cũng đúng mà!

2 năm trước

Portcase.D.Ace

Tôi đã đến ngày sinh nhật đâu mà bạn đố tuổi

2 năm trước

kimluat1

Hoi kho nghe oh

2 năm trước

yoseopyang0501

Yoseob (Beast)

2 năm trước

tuandat95cbn

nghe như ch nhỉ mình tưởng âm g phải khác cơ

2 năm trước

1234567891402145

Age la gi

2 năm trước

sumovinh2006

minh viet thanh so tuoi

2 năm trước

SunSun400009

Khó nghe quá....mà google cũng đọc vậy

2 năm trước

ngocbay

Sao mình ghi tuổi đời ko đc nhỉ

2 năm trước

tina01234

Age có 2 nghĩa, nghĩa 1 là: tuổi; nghĩa 2 là: thời đại

2 năm trước

lehaonhan5568

phong ba bão táp không bằng ngữ pháp việt-anh

2 năm trước

GermanyUSF

a ge ư

1 năm trước

khanhngoct2

hehehe

1 năm trước

Hav4wu

Giọng đọc khômg đúng

1 năm trước

BeMyWaifu

trả lời là tuổi k viết hoa chữ T cx báo sai =)) sợ thật

1 năm trước

Meo3chan

A là phụ âm... Đến chịu thánh này

1 năm trước

Nhi174463

đọc nhanh thì phát âm từ 'the' đúng đọc chậm thì phát âm từ 'the' thành từ 'va' hay sao ấy.....mn có thấy vậy ko?

5 tháng trước

RuaTuyet

Xin hỏi chữ "the" đứng đầu câu luôn phát âm là "zi" phải k mọi người.

3 tháng trước

AnhThi296586

Thời kỳ.

3 tháng trước

chinhphan

thời đại đúng mà ad, sao lại chấm sai ??

3 năm trước

HuyDuNguyen

im đi óc cứt

1 năm trước

DARKMEN.

tuoi cung co the la years old mak

3 năm trước

soulofheaven

nghe giống "ages" mà

3 năm trước

tsukasaren

thời kỳ có được không nhỉ

3 năm trước

cunsun

Age cũng là kỉ nguyên mà sao lại sai nhỉ???

3 năm trước

VPhng131144

Là "The age" mà Sao mk lại nghe thành "bitch" nhỉ??? -_-

1 năm trước

tienganhloc

thời buổi này vậy đó lúc nào cũng gian dối hết bó tay đồng nghĩa với câu tục ngữ dù ai biết mình ngu rồi thì đừng có ngu nữa ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hi hii ối trời ơi bó tay bó chân bó miệng bó mông bó đầu bó của quý là cái gì rồi phải không ối trời ối trời

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.