"The age"

Dịch:Tuổi

4 năm trước

32 Nhận xét


KhamPhaTV

Thời đại cũng đúng mà ad .

4 năm trước

nguyengun

trong bt này chữ The phát âm như bị khan tiếng ấy @@!~ nge ảo thật

4 năm trước

Entwickler.VN

Thời kì k dc ah?

3 năm trước

Truongngoc246521

Chế này khùng thiệt rồi

2 năm trước

ypham1989

Kỷ nguyên đúng luôn

2 năm trước

trangmytrn0

trong từ điển ghi là tuổi tac

2 năm trước

NguynNng

phát âm có gió "s" mà sao mình gõ "the ages" lại sai nhỉ

4 năm trước

buiphuongl1

Bạn bị sai là đúng rồi, tại vì âm ge hơi giống âm s nên hay bị sai, bạn nhớ cẩn thận hơn.

3 năm trước

ngKhnhH

Cậu bao nhiêu tuổi

1 năm trước

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã 3WFF6R để cùng học với team Việt Nam nhé!

3 tuần trước

AnPhungHuu

Age la tuoi cung dung ma

3 năm trước

phmhuvitan

No probleming

3 năm trước

anminh2

thời đại cũng đúng mà!

3 năm trước

MAN.CITY

Tôi đã đến ngày sinh nhật đâu mà bạn đố tuổi

3 năm trước

kimluat1

Hoi kho nghe oh

3 năm trước

yoseopyang0501

Yoseob (Beast)

2 năm trước

tuandat95cbn

nghe như ch nhỉ mình tưởng âm g phải khác cơ

2 năm trước

1234567891402145

Age la gi

2 năm trước

sumovinh2006

minh viet thanh so tuoi

2 năm trước

SunSun400009

Khó nghe quá....mà google cũng đọc vậy

2 năm trước

ngocbay

Sao mình ghi tuổi đời ko đc nhỉ

2 năm trước

tina01234

Age có 2 nghĩa, nghĩa 1 là: tuổi; nghĩa 2 là: thời đại

2 năm trước

lehaonhan5568

phong ba bão táp không bằng ngữ pháp việt-anh

2 năm trước

GermanyUSF

a ge ư

2 năm trước

khanhngoct2

hehehe

1 năm trước

Hav4wu

Giọng đọc khômg đúng

1 năm trước

BeMyWaifu

trả lời là tuổi k viết hoa chữ T cx báo sai =)) sợ thật

1 năm trước

Meo3chan

A là phụ âm... Đến chịu thánh này

1 năm trước

Nhi174463

đọc nhanh thì phát âm từ 'the' đúng đọc chậm thì phát âm từ 'the' thành từ 'va' hay sao ấy.....mn có thấy vậy ko?

8 tháng trước

RuaTuyet

Xin hỏi chữ "the" đứng đầu câu luôn phát âm là "zi" phải k mọi người.

6 tháng trước

AnhThi296586

Thời kỳ.

6 tháng trước

HoaNguyn341859

Baby mới học mà

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.