"The age"

Dịch:Tuổi

November 26, 2014

32 Nhận xét


KhamPhaTV

Thời đại cũng đúng mà ad .

November 26, 2014

nguyengun

trong bt này chữ The phát âm như bị khan tiếng ấy @@!~ nge ảo thật

December 17, 2014

Entwickler.VN

Thời kì k dc ah?

August 14, 2015

Truongngoc246521

Chế này khùng thiệt rồi

May 21, 2016

ypham1989

Kỷ nguyên đúng luôn

March 10, 2016

trangmytrn0

trong từ điển ghi là tuổi tac

March 13, 2016

NguynNng

phát âm có gió "s" mà sao mình gõ "the ages" lại sai nhỉ

December 4, 2014

buiphuongl1

Bạn bị sai là đúng rồi, tại vì âm ge hơi giống âm s nên hay bị sai, bạn nhớ cẩn thận hơn.

January 17, 2016

ngKhnhH

Cậu bao nhiêu tuổi

December 23, 2017

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã 3WFF6R để cùng học với team Việt Nam nhé!

January 26, 2019

AnPhungHuu

Age la tuoi cung dung ma

July 28, 2015

phmhuvitan

No probleming

November 26, 2015

anminh2

thời đại cũng đúng mà!

January 19, 2016

MAN.CITY

Tôi đã đến ngày sinh nhật đâu mà bạn đố tuổi

February 16, 2016

kimluat1

Hoi kho nghe oh

February 19, 2016

yoseopyang0501

Yoseob (Beast)

March 2, 2016

tuandat95cbn

nghe như ch nhỉ mình tưởng âm g phải khác cơ

June 10, 2016

1234567891402145

Age la gi

August 5, 2016

sumovinh2006

minh viet thanh so tuoi

August 17, 2016

SunSun400009

Khó nghe quá....mà google cũng đọc vậy

August 28, 2016

ngocbay

Sao mình ghi tuổi đời ko đc nhỉ

September 30, 2016

tina01234

Age có 2 nghĩa, nghĩa 1 là: tuổi; nghĩa 2 là: thời đại

October 4, 2016

lehaonhan5568

phong ba bão táp không bằng ngữ pháp việt-anh

October 7, 2016

GermanyUSF

a ge ư

February 10, 2017

khanhngoct2

hehehe

February 25, 2017

Hav4wu

Giọng đọc khômg đúng

March 18, 2017

BeMyWaifu

trả lời là tuổi k viết hoa chữ T cx báo sai =)) sợ thật

June 22, 2017

Meo3chan

A là phụ âm... Đến chịu thánh này

August 13, 2017

Nhi174463

đọc nhanh thì phát âm từ 'the' đúng đọc chậm thì phát âm từ 'the' thành từ 'va' hay sao ấy.....mn có thấy vậy ko?

June 7, 2018

RuaTuyet

Xin hỏi chữ "the" đứng đầu câu luôn phát âm là "zi" phải k mọi người.

August 1, 2018

AnhThi296586

Thời kỳ.

August 12, 2018

HoaNguyn341859

Baby mới học mà

January 4, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.