Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I write a book."

Dịch:Tôi viết một quyển sách.

3 năm trước

68 Nhận xét


chuongmocchau

"tôi viết 1 quyển sách" sao lại sai nhi

3 năm trước

khangdotuan

không cháp nhân số

3 năm trước

xuantran677

vì viết là một chứ không phải 1

3 năm trước

tructonanhcom

Mot # 1

3 năm trước

nhungvu6

nghe ngo ngo

3 năm trước

4bvuuyennhicoi

số 1 phải viết chữ

2 năm trước

ConBeE1

Một

2 năm trước

thienmy07

một không phải 1

1 năm trước

stinh

cũng có thể dich là tôi viết một quyển vở không nhỉ.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

vở là notebook :), book dùng để chỉ sách thôi

3 năm trước

stinh

cảm ơn bạn nhé...

3 năm trước

boyhd102

vở là notebook nhé

3 năm trước

NguyenPhu0

nó lừa tôi, ai bị nó lừa thì hãy bầm nút"tặng lingot" ở thảo luận này

3 năm trước

congchuacodon

Tặng lingot

3 năm trước

pnnanh2006

Thì hãy '' tặng lingot '' đi, sao cậu bảo mình là bị lừa mà!

2 năm trước

MeomeoKAnh

Lingot nhieu khong you

2 năm trước

sucherry

Sao "write" k thêm s ha

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

chủ ngữ là I - ngôi thứ nhất số ít thì V để nguyên thể

2 năm trước

sucherry

tks so much

2 năm trước

Tram293814

Khong chap nhan so dau

2 năm trước

noluchon

"Toi viet sach" lai sai?! :(

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

bạn thiếu mạo từ a

2 năm trước

nh9fxv

Mình cũng nghỉ vậy

2 năm trước

QuynhNguye674443

Chỉ 1 câu đơn giản mà mình cũng nói không đc.chán mình ghê

2 năm trước

anhkhoaxd

tôi viết sách

3 năm trước

h.dangchinh

"Toi viet sach" cung bi danh sai ha admin oi? Vui long giai thich gium minh. Cam on.

3 năm trước

nguthihoc95

Ở đây có "a" phải thêm "một".

3 năm trước

Thinhkk

Đây là dịch ra Tiếng Việt, có ai nói là tôi viết một quyển sách không?

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

có chứ, với lại đây là câu đơn trong tiếng Anh, hoàn toàn đúng ngữ pháp, có thể trong tiếng Việt dịch ra sẽ vô lý.

2 năm trước

MarianeHaoai

phải dịch sát nghĩa bạn a

2 năm trước

HenriMatte

Chẳng lẽ tôi viết 1 quyển sách là: i write one book

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

không ai dùng one book cả, người ta dùng a book hay hơn

2 năm trước

E-IsMyPassion

You write a book I write a life.

3 năm trước

E-IsMyPassion

Writing is my favourite. It hepls me earn more money.

3 năm trước

G.A.TPBH

sao lại là tôi viết 1 quyển sách nhỉ

3 năm trước

HauKs1

Tôi viết sách

2 năm trước

mymymy123

quyển sách khác j sách đâu mà sai

2 năm trước

nguyentrannhuhoa

Chắc mình phải viết là một trong các câu đó để sai là chết chắc luôn ớ

2 năm trước

Zajkull

Đọc mà không khi nào đúng

2 năm trước

GhiHo1

Tôi viết sách.....sai... Tôi viết cuốn sách...đúng...thật là hết ý

2 năm trước

Min987762

fail vì quả số 1

2 năm trước

quangtngbi

sao nó đọc book như "buộc" mà không là "búc" nhỉ

2 năm trước

DaisyNguyn3

Em rõ ràng đọc đúng sao lại không chấp nhận nhỉ -_-

2 năm trước

Truongngoc246521

Đâu biết, chắc có lẽ bạn đọc sai từ nào đó nên mới sai thôi, trước khia mình cũng như thế đó lúc đó mình rất bực mình như không sao đâu bạn hãy cố gắng lên nhất định bạn sẽ làm được thôi

2 năm trước

trandangduong

tôi viết một cuốn sách

11 tháng trước

khoa339594

(tôi viết một cuốn sách)mình ghi vậy được nha bạn nào ghi vậy đúng tặng Lingot mình nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

9 tháng trước

khoicandatten

toi viet cuon sach sao lai ssssssssssaaaaaaaaaaiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

nickminh2008

bạn nói đúng,[viết ko phải số]

1 năm trước

Uyn157441

Sao lai sai nhi

1 năm trước

nghidep.com.vn

em lam dung khong cac anh cacchi

1 năm trước

VuNgocThuy2

CHÂU THỦY LINH thành thạo quá ta Chuẩn lắm

1 năm trước

Yukino211206

lạ nhỉ sao lại viết một quyển sách

1 năm trước

NgcUyn2

Khó quá huhuhu!

1 năm trước

TrnKiuThi1

Tôi viết một cuốn sách khác với tôi viết một quyển sách lắm à??

1 năm trước

NguynMinhT819817

. Cho em hỏi tí là khi nào dùng write và khi nào dùng writes ạ

1 năm trước

NguynThBoT349921

Sao kỳ quá vậy?

11 tháng trước

canhhuynh3

Writes-write. Là sao

8 tháng trước

Dragon598120

I writing a book. Sai ở đâu?

5 tháng trước

ThangLeQuo
ThangLeQuo

Đọc nhanh nghe nhầm thành Đờ "the book" làm sao phân biệt âm nối "a" với âm "the" v mọi người

3 tháng trước

baquoc

Cuốn sách sai??

3 tháng trước

haha.shi94

Câu này nên thêm đáp án "tôi viết sách" nữa,

2 năm trước

rajnlove

I write a book. .khi tôi điền là tôi viết một cuốn sách thì báo sai lần 2 tôi diền lại là tôi viết cuốn sách thì kết quả lại là Tôi viết một quyển sách. @@! rốt cuộc là sao

2 năm trước

SkySonTungMtp123

Khó nhất trong tiếng Anh: đọc và nghe @-@

2 năm trước

Diep39762

Sao lại là tôi viết một quyển sách nhỉ?

2 năm trước

bachtuyethp

sao "tôi viết sách" lại không được nhỉ ??????

2 năm trước

movit2208

ohgjộhhkjònvlso

2 năm trước

thiennenod

Tai sao lai khong phai writes cai nay thuoc thi di vay

2 năm trước

HiNguynng2

Chắc chủ từ số ít với số nhiều , như kiểu "he, she, it" thì thêm "s" hoặc "es" . Còn "I, you, we, they" thì ko cần thêm .

9 tháng trước