Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The children read a book."

Dịch:Bọn trẻ đọc một quyển sách.

3 năm trước

81 Nhận xét


TinhNguyen526622

Tại sao mink dịch những đứa trẻ đọc một cuốn sách lại ko được

2 năm trước

Mexuan1275

ai mà biết được!!!!!!

1 năm trước

thng363923

bạn ơi đây là chilren là trẻ em bọn trẻ k phải là chilrens nhiều trẻ em đâu

2 tháng trước

KhnhLinh802680

Mk dịnh như bn cũng k dk

1 tháng trước

chuvantai06sh

mình dịch là" Những đứa bé đọc một quyển sách" lại không được chấp nhận. Add sửa nhé!

3 năm trước

kathy.cello

bởi vì children là số nhiều bạn nhé. Bạn dùng "reads" with " a child" ;)

3 năm trước

tzenki

Bởi vì đứa bé phần mềm không tính như đứa trẻ nên sai đấy chứ. Nhiều lỗi không hợp ngôn ngữ Việt Nam

3 năm trước

kathy.cello

Minh trloi nham ban ben duoi ban ah ;-)

3 năm trước

meocontapnhay

minh cung tra loi giong ma cung sai uc qua

1 năm trước

ThoVy787079

trời dễ mà

1 năm trước

VVnTunKit1

chảnh

9 tháng trước

vananhhoan2

Bọn trẻ

9 tháng trước

tram16071993

Có dấu hiệu nào là "những" đâu bạn.

3 tháng trước

LeSon968334

Children là số nhiều của child nha

3 tháng trước

haanhSon

phải thêm từ con nữa "Những đứa trẻ con đọc một quyển sách

1 năm trước

minhthy1235463

Tại sao mình viết là trẻ em đọc một quyển sách lại sai ?

2 năm trước

ThoVy787079

đúng tai sao lai sai nhỉ

1 năm trước

TrngThHTra

Vì the có nghĩa số nhiều nên phải ghi chữ bon trẻ

4 tháng trước

Quangdolingo

The child

1 tháng trước

tranghuyen13

Ê! sao lại sai

2 năm trước

VnHiu10

trẻ em đọc một quyển sách

2 năm trước

tonga104

trẻ con đọc một cuốn sách không được chăng '-'

1 năm trước

TrngThHTra

Không được the có nghĩa là số nhiều nên trẻ con là Sai

4 tháng trước

phamgiakhiem1

lỗi rất nhiều

1 năm trước

minhthu1801

vậy các bạn có thể dịch được từ này khôg strawberry

1 năm trước

ThoVy787079

đuoc la trai dau

1 năm trước

TrngThHTra

Từ này là dâu tây

4 tháng trước

VELESPANDAKEN

trời ạ các cậu không biết à

1 năm trước

LHXAXF

sửa đi tôi dịch đúng mà ADD sử đi đừng những nhiều từ là có 1 từ đúng cũng có nhiều nghĩa khác nhau cũng đc chú nhớ nha

1 năm trước

PAnh2

xàm

11 tháng trước

hanhtinhX

số tớ là (01242929666)

10 tháng trước

NguMGq

Mình dịch là: " trẻ em đọc 1 cuốn sách " mà lại sai mới ghê chứ :vv

7 tháng trước

tli630519

Chiu mơi đúng sao e nghe thành cheo vậy ạ???

6 tháng trước

Nhung580853

Sao k có "s" ở chữ read nhỉ

2 tháng trước

khue3
khue3

Đứa trẻ đọc một quyển sách không được à

2 tháng trước

AnhTunb

trả lời đáp án :)bọn trẻ đọc một quyển sách nha các bạn ơi

2 tháng trước

KimH815658

Trẻ con mà không được à?

2 tháng trước

VuongPhong1

Lồn địt mẹ mày "Đứa trẻ" với "Bọn trẻ " có j khác

2 tháng trước

Shuu506670

"Đứa trẻ đọc một quyển sách" Sai :((

1 tháng trước

Hin825521

Tại sao mình dịch "bọn trẻ đọc một quyển sách " lại không đúng

1 tháng trước

BiMinhNh1

Đúng

2 tuần trước

hacoi1529

Mình nghĩ là sai

1 năm trước

KimNgn382542

Dể

9 tháng trước

jEaIAoXb

mình dịch đúng nhưng nó lại báo sai

8 tháng trước

vuphuno

đúng là quá ức "đứa trẻ đang đọc 1 quyển sách lại sai"

8 tháng trước

Giang240963

Bọn trẻ đọc một quyển sách

8 tháng trước

KimNgu137026

Mình dịch là trẻ em đọc sách cũng đúng

7 tháng trước

ngabuivbhp

''đứa trẻ đọc quyển sách'' không đúng ak mng

2 năm trước

luckyngan

copy trên google dịch nó dịch rồi đăng lên sai luôn tức điên nổ ruột

2 năm trước

phihungwww

tiếng đọc khó nghe quá

2 năm trước

ThoVy787079

ừ đúng rồi đó

1 năm trước

_Bell_

"bọn trẻ đọc 1 cuốn sách" mà lại sai sao????

2 năm trước

loc_daunho

cừ

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

mình đúng rùi nè ^-^

2 năm trước

nguyenvanp813928

Tao sao "the" lai k doc ma doc lai "children" vay ad

2 năm trước

XinhXinh10

Còn

2 năm trước

HngTrnMnh4

Lúc đầu dịch là bọn trẻ đọc một quyển sách.nó báo sai,dịch là đám trẻ đọc một quyển sách.lần sau gặp lại dịch y như vậy nó lại dịch những đứa trẻ đọc một quyển sách.bưa thật

2 năm trước

oanh682626

Sao dịch là đứa trẻ đọc một quyển sách mà vâcn sai nhờ,....ai biết tl giúp mk vs

2 năm trước

phuongtrin202014

Tại sao những đứa con đọc một cuốn sách lại ko dc, trong khi đó phần mềm này dịch là những đứa trẻ hoặc những đứa con

2 năm trước

kri_
kri_

1 năm trước

win359232

Chó đẻ ra bọn

1 năm trước

01206110032

the children reads a book

1 năm trước

meocontapnhay

ảo diệu những đứa trẻ mà chỉ đọc một quyển sách

1 năm trước

nguyenhandamri

Bọn trẻ đọc một quyển sách.không được à

1 năm trước

NcsMnP

Trẻ con bây giờ mê đọc truyện hơn là sách Ad nhé

1 năm trước

NguynHong958777

"những đứa trẻ đọc một quyển sách" cũng sai @@

1 năm trước

minhthu1801

vì sao những bọn trẻ đọc được quyển sách ?

1 năm trước

minhthu1801

tieng doc vi dau ma khong nghe qua

1 năm trước

chity14

Tại sao mk nói: "Đứa trẻ đọc một quyển sách thì có gì sai?

1 năm trước

PhmNgcNgnH

Trẻ em đọc sách

1 năm trước

KIEM812283

the children read a book dịch là bọn trẻ đọc một quyển sách hoặc bọn trẻ đọc một cuốn sách

1 năm trước

nguyencay_vn

sao read mà không phải reads

3 năm trước

crocket991

children là số nhiều bạn,chia theo ngôi thứ 3 số nhiều= giữ nguyên.

3 năm trước

ad191988

Mình dịch " lũ trẻ đọc một quyển sách" không được

3 năm trước

crocket991

câu này vui nè! nguyên một đám giành nhau có 1 cuốn sách.tội tui nó ghê

3 năm trước

minokianna

ùi ùi

1 năm trước

tambagia1

dịch là "những cậu bé đọc một cuốn sách " là sai ak mn

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

the children là chỉ bọn trẻ nói chung, không phân biệt là trai hay gái bạn à

3 năm trước

kathy.cello

mình nghĩ là " trẻ em đọc một cuốn sách" cũng chấp nhận được chứ?

3 năm trước

o968055269

Tớ dịch là : "những cậu bé đọc một quyển sách" Như thế cũng sai

3 năm trước

leanhninh22

the children read a bôk

3 năm trước

Thảo luận liên quan