"Thechildrenreadabook."

Dịch:Bọn trẻ đọc một quyển sách.

4 năm trước

35 Nhận xét


TinhNguyen526622

Tại sao mink dịch những đứa trẻ đọc một cuốn sách lại ko được

3 năm trước

Mexuan1275

ai mà biết được!!!!!!

1 năm trước

thng363923

bạn ơi đây là chilren là trẻ em bọn trẻ k phải là chilrens nhiều trẻ em đâu

4 tháng trước

KhnhLinh802680

Mk dịnh như bn cũng k dk

4 tháng trước

chuvantai06sh

mình dịch là" Những đứa bé đọc một quyển sách" lại không được chấp nhận. Add sửa nhé!

4 năm trước

kathy.cello

bởi vì children là số nhiều bạn nhé. Bạn dùng "reads" with " a child" ;)

3 năm trước

tzenki

Bởi vì đứa bé phần mềm không tính như đứa trẻ nên sai đấy chứ. Nhiều lỗi không hợp ngôn ngữ Việt Nam

3 năm trước

meocontapnhay

minh cung tra loi giong ma cung sai uc qua

1 năm trước

vananhhoan2

Bọn trẻ

11 tháng trước

tram16071993

Có dấu hiệu nào là "những" đâu bạn.

6 tháng trước

LeSon968334

Children là số nhiều của child nha

6 tháng trước

minhthy1235463

Tại sao mình viết là trẻ em đọc một quyển sách lại sai ?

2 năm trước

ThoVy787079

đúng tai sao lai sai nhỉ

1 năm trước

TrngThHTra

Vì the có nghĩa số nhiều nên phải ghi chữ bon trẻ

6 tháng trước

Quangdolingo

The child

3 tháng trước

tranghuyen13

Ê! sao lại sai

2 năm trước

VnHiu10

trẻ em đọc một quyển sách

2 năm trước

tonga104

trẻ con đọc một cuốn sách không được chăng '-'

1 năm trước

phamgiakhiem1

lỗi rất nhiều

1 năm trước

minhthu1801

vậy các bạn có thể dịch được từ này khôg strawberry

1 năm trước

ThoVy787079

đuoc la trai dau

1 năm trước

VELESPANDAKEN

trời ạ các cậu không biết à

1 năm trước

LHXAXF

sửa đi tôi dịch đúng mà ADD sử đi đừng những nhiều từ là có 1 từ đúng cũng có nhiều nghĩa khác nhau cũng đc chú nhớ nha

1 năm trước

PAnh2

xàm

1 năm trước

hanhtinhX

số tớ là (01242929666)

1 năm trước

NguMGq

Mình dịch là: " trẻ em đọc 1 cuốn sách " mà lại sai mới ghê chứ :vv

9 tháng trước

tli630519

Chiu mơi đúng sao e nghe thành cheo vậy ạ???

9 tháng trước

Nhung580853

Sao k có "s" ở chữ read nhỉ

5 tháng trước

khue3

Đứa trẻ đọc một quyển sách không được à

4 tháng trước

AnhTunb

trả lời đáp án :)bọn trẻ đọc một quyển sách nha các bạn ơi

4 tháng trước

KimH815658

Trẻ con mà không được à?

4 tháng trước

VuongPhong1

Lồn địt mẹ mày "Đứa trẻ" với "Bọn trẻ " có j khác

4 tháng trước

Shuu506670

"Đứa trẻ đọc một quyển sách" Sai :((

4 tháng trước

Hin825521

Tại sao mình dịch "bọn trẻ đọc một quyển sách " lại không đúng

3 tháng trước

BiMinhNh1

Đúng

3 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.