"They want to increase the number of tourists in Europe."

Dịch:Họ muốn tăng số du khách ở châu Âu.

3 năm trước

3 Nhận xét


ThanhLong1986

the number of + số ít cơ mà ????

3 năm trước

hami1804
hami1804

Không bạn ơi, số ít mà bạn nói đến là đối với động từ (singular verb), chứ the number of vẫn đi với danh từ số nhiều (plural noun).

  • The number of tourists is 15. → the number nói đến một con số (ở đây là con số 15), do đó động từ là số ít.
  • A number of tourists are visiting Vietnam. → a number dịch nôm na ra là "một vài, một số", tương tự some vậy đó.
3 năm trước

DanTheStudy

tại, ở gì cũng được mà.Lỗi thật!!!!

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.