Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi đã đến khách sạn trong thành phố."

Dịch:I had arrived at the hotel in the city.

0
3 năm trước

13 Nhận xét


DuaVua100

Bỏ "at" đi được không

1
Trả lời2 năm trước

phuong806414

Không được! Sau động từ thường thường phải có giới từ đi kèm, hơi khác với tiếng Việt thường không cần giới từ cũng được. Vd: she is angry with me : cô ta giận tôi. We speak in private : chúng tôi nói chuyện riêng.

3
Trả lời1 năm trước

greenviptrh

Dùng gone ko đc sao bạn

0
Trả lời3 năm trước

Tran_Nhat_An

arrive phía sau đâu có giới từ đâu ò_ò

0
Trả lời3 năm trước

phuong94123

I have been to the hotel in the city có đc ko?

0
Trả lời2 năm trước

docaonguyen179

câu này phải chọn đáp án 2

0
Trả lời1 năm trước

shiningfriends

yes yes yes

0
Trả lời9 tháng trước

No-Name.

I've been to hotels in the city. sai là sao . Mod kiểm tra lại nha

0
Trả lời1 năm trước

Anh374445

Hotels bỏ s đi ạ

0
Trả lời11 tháng trước

GreenWarrior288

I went to the hotel in the city có được ko

0
Trả lời10 tháng trước

Hanabi.04

I came to the hotel in the city, sao nó sửa thành I came at the hotel in the city, làm gì có giới từ at đi với come?

0
Trả lời8 tháng trước

katakitran

Câu này hơi tối nghĩa nhỉ

-1
Trả lời2 năm trước

phuong806414

Sao tui ghét nhưng người comment " câu này hơi tối nghĩa". Cái gì mình thấy không hay, không hợp với mình thì đều cho là " tối nghĩa" hết à???. Thay vì nói nó " tối nghĩa" thì hãy chịu khó học thêm nó, cập nhật nó vào đầu của mình thì tự nhiên sẽ không còn thấy " tối nghĩa" nữa.

1
Trả lời21 năm trước