Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She is a little girl."

Dịch:Cô ấy là một cô gái nhỏ.

3 năm trước

19 Nhận xét


Ly-Truc

"Cô ấy" đúng, "cô ta" sai??? Duolingo sửa gấp lỗi này để giảm ức chế cho bạn học. Chân thành

3 năm trước

luanday
luanday

cô ấy là một bé gái mà sai chỗ nào

1 năm trước

danghienanh

Cô ấy là một con bé. SAI SAO

10 tháng trước

lhuygiabao

Thùy Anh ơi câu ngộ thế!

9 tháng trước

haphuong5a3vas

Cô ta cũng đúng mà !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

BaoDuyNguy

Cô ta là một cô gái nhỏ, sai chổ nào, dịch càng ngày càng chán

3 năm trước

thanhphongstyle

Cô ta??? Sai là sao, bổ sung đáp án đi ad ơi

3 năm trước

BichQuyen92

cô ta # cô ấy chỗ mô??????????

3 năm trước

thanhhuy9789

dịch "she" là cô ta mà lại sai

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Đáp án "Cô ấy là một cô bé" nên được chấp nhận.

4 tháng trước

thanhtuyennt

Đọc rõ hơn tí nữa .khó nghe quá

3 năm trước

minhvc
minhvc

little girl = bé gái hay hơn là cô gái nhỏ

1 năm trước

NguynTrMy613757

Đây không phải là tiếng Anh chấp nhận theo nghĩa đó. Nếu theo như bạn nói thì bạn thử dịch câu ''my phone '' ra đi. Chẳng nhẽ lại là của tôi điện thoại à?

5 tháng trước

qmp826

Cô ấy là một cô gái nhỏ nhưng vẫn sai

1 năm trước

MinhAnhss1

Sao lại có thêm nhỏ nữa

10 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Vì có "little".

4 tháng trước

KhoaNguyn725068

Haic

8 tháng trước

quang1601

Sát nghĩa quá

2 tháng trước

HuyNguyn245057

Lần đầu thiếu chữ nhỏ sai. Lần hai thiếu chữ cô sai

2 tháng trước

Thảo luận liên quan