"Theyareapples."

Dịch:Chúng là những quả táo.

4 năm trước

58 Nhận xét


anhtan91

câu này có vấn đề, nếu để they thì dịch là họ cũng đúng nha admin

3 năm trước

DoThanhThu

Đúng nhưng ko phù hợp với ngữ cảnh. Họ là chỉ con người. Có người nào là táo ko bạn.

3 năm trước

QuynhAnh185502

Có

9 tháng trước

QuynhAnh185502

Đúng rồi đó

9 tháng trước

Mary293066

đúng á

7 tháng trước

nhu434386

Ừ đúng rồi!!!?

6 tháng trước

TheGameFak

Mk cv

7 tháng trước

ThienDoDuc

Sao lại là đó là nhg quả táo they are là họ mà

4 năm trước

kaguha

They are doi khi la chung no ma

3 năm trước

hongnhung3b123

they are không phải là họ đâu mà là họ là

4 năm trước

limi225413

Rất chính xác

7 tháng trước

huonglienat2406

they là họ mà. nếu là đó thì họ cũng không sai

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

They trong tiếng Anh chính xác là chỉ ngôi thứ ba, số nhiều, trong tiếng Việt tương ứng với họ,chúng,bọn họ,bọn chúng, chúng nó.... tuy nhiên dùng chỉ vật thì không thể dùng họ hoặc bọn họ được

3 năm trước

VnTho5

Từ they có 2 nghĩa vừa là họ vừa là chúng(chi vật)

3 năm trước

lethienphuc212

They là họ mà sao là đó là

3 năm trước

anhvulatoi

chung la nhung qua tao

3 năm trước

Thanhkiuna

they are là họ mà

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

They chỉ ngôi thứ ba số nhiều, có thể là họ/chúng/bọn họ/bọn chúng/chúng nó...nhưng nên nhớ với với vật thì không dùng họ hoặc bọn họ được :)

3 năm trước

unchinPham

Nói lắm thế

2 tháng trước

limi225413

Are dịch trong Tiếng Việt: là đó má

7 tháng trước

ryanvo1188

chưa thấy ai dùng câu này. VD như: These are apples sẽ hợp lý hơn.

9 tháng trước

blackcatl12

Chúng là quả táo cũng đc mà

2 năm trước

tandeptrai123

they mà làm sao lại nói đó là những quả táo

3 năm trước

hoangvopro

Chắc chương trình này có vấn đề rồi

2 năm trước

buiminh306

Ad sửa lại they là họ mà ko thì thấy this or that vào dịch cho đúng

2 năm trước

Qunhnhi413115

J kỳ zay

2 năm trước

-gcWK

Câu này dịch khó quá

2 năm trước

QunhHng51913

Câu này thế nào ý ? They are là họ mà sao lại là đó ???? Có ai giải thích cho tui với.

2 năm trước

huyn667235

They thì là họ chứ sao là đó nhỉ

2 năm trước

Nguyenvantien97

Tienskt159@gmail.com giúp mình cùng học tiếng anh nhé .

2 năm trước

lequanghie2

Tôi cứ đọc sai

2 năm trước

oKhoaDng

they là họ mà!!!!!!!!!!

1 năm trước

HnJyH

Nếu dịch như thế thì phải là " there are apples" mới đúng chứ.

1 năm trước

youko_

tại sao mình đọc đúng mà nó cứ bảo sai, câu đọc nào cũng thế @_@

1 năm trước

hiyn38371

"These" thay "they" đc k nhỉ

1 năm trước

ngc90489

Lúc trái lúc quả giải thích cho mk nha

1 năm trước

trntrngkhm

Họ có những quả táo mới đúng chứ

1 năm trước

GkWUnPMr

Mày đùa bố à ? Đọc đúng nhưng nói sai.VÃI CẢ

1 năm trước

nhatle.

Không đúng ngữ pháp cần chỉnh sửa

1 năm trước

BoThy121

Dễ ec

1 năm trước

VnngNguyen

Trái táo ma noi la chung vo ly

1 năm trước

MaiHTrang

They are là họ là... nhưng bài học lại nói là chúng là mới đau

1 năm trước

nam82244

Làm gì có người tao May mà mình không phải là người 8

1 năm trước

vunguyenan1997

Cứ thắc mắc nhiều! They trong tiếng anh là ngôi thứ ba số nhiều nên nó dùng chung cho cả người và vật. Tùy ngữ cảnh mà áp dụng. Chứ It là ngôi thứ ba số ít ai cho phép được dùng để chỉ số nhiều??? -_-

11 tháng trước

bHHMC

Sao k phải là it mak là they nhỉ

10 tháng trước

chau856862

Dịch ra thấy kỳ kỳ

10 tháng trước

cNguyn998068

từ điển dịch là: họ là táo

8 tháng trước

DinhDuyAnh2

cau nay khong duoc

7 tháng trước

baochau852369

Mấy cái người nói đúng bị điên rồi

6 tháng trước

Dat898222

They chỉ vật luôn a. They chỉ ng mà

5 tháng trước

hienthao8

the

5 tháng trước

khue3

Họ là they mà con thí mới là nó

5 tháng trước

DungNguyn9903

Nếu nói về quả táo đáng lẽ nên dùng it, this. They dịch họ đúng rồi trách gì mà ngữ vs cảnh

4 tháng trước

LngAnhKhoa1

Trái với quả là như nhau mà??

2 tháng trước

Trng833060

Câu này viết là It is apples đc ko ạ

4 tuần trước

Kito_Creep

lũ ngu ! They là chúng nó và họ ! Đéo bik thì im đi

1 tuần trước

Dung269979

Cho mình hỏi tại sao Lúc thì they are apples Lúc thì they are an apples. Khi nào thì thêm mạo từ a an the. Và khi nào thì không thêm ạ

3 ngày trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.