1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We are different when we sle…

"We are different when we sleep."

Dịch:Chúng ta thì khác khi chúng ta ngủ.

November 30, 2014

33 Nhận xét


tranduchoa931990

dịch là chúng ta khác khi ngủ cũng được mà. theo tôi chúng ta khác nhau nên có một tân ngữ nữa, để thể hiện "nhau". :v


VMaiTrang

chúng ta khác khi ta ngủ đúng mà


NgcTrnTh

Theo tớ nghĩ là trước we là are thì chữ are đó có nghĩa là Thì , Là.


DucNguyen780331

Chúng tôi khác nhau khi chúng tôi ngủ = sai ls. Cùng nghĩa mà


duongminhhuy

câu này chỉ người phụ nữ :Bình thường như con hổ, lúc ngủ thì như con mèo


elise935812

vậy à, mấy câu mang kiểu thành ngữ tục ngữ được giải nghĩa luôn trong bài thì hay, làm khó hiểu ghê


shjnjchj1786

"Chúng ta khác biệt khi chúng ta ngủ" "Chúng ta khác nhau khi ngủ"

Mong mod thêm các đáp án này vào ạ ^.^


QucNamNguy2

chúng ta khác khi chúng ta đi ngủ cũng sai à


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để cùng học với nhóm mình nha!


LongTran18

Khi nào chúng tôi ngủ cũng duowvj ma


HuyNguyn957535

bảo là đúng mà vẫn hiện sai


quoctrung3

Chúng tôi thì khác khi ngủ cũng có nghĩa tương đương mà


cun1108

Tôi dịch cũng phù hợp mà,thật bất công


Linh_123

chúng tôi khác nhau khi ngủ phải đúng chứ


NguynThHng767471

Mình cũng giống vậy


Dango_Team

MỌI NGƯỜI CÓ THẤY CÂU TRẢ LỜI CỦA duolingo THỪA CHỮ thì KHÔNG


Dango_Team

CHÚNG TÔI KHÁC NHAU KHI CHÚNG TÔI NGỦ cũng đúng đấy mọi người ạ, có ai góp ý thêm không


VNht15

chung toi va chung ta khac nhau o dau nhi


Du.1

tại sao lại sai nhỉ


Dominus_XyZ

Chúng tôi khác nhau khi nào chúng tôi ngủ cũng được mà


Dango_Team

annguyen999nnst cậu thừa chữ NÀO rồi, vì khi cậu viết như thế thì...đọc câu đó lên không hay, không phù hợp cậu ạ


elise935812

câu này dịch trúc trắc quá nhỉ


ThanLinh710

" khác biệt" và "khác nhau" thì khác biệt sai ở chỗ nào mà ko được chấp nhận chứ > _ <


dungreal2006

bon nay dam danh do minh


baoviet3010

Góp ý "chúng ta khác biệt khi chúng ta ngủ" hay "chúng ta khác biệt khi ngủ" đều đúng.


ThaoNguyen53

Chúng ta vs chúng tôi thì có j khác nhau đâu


HungTa6

câu này rất tối nghĩa


nhutntc5

một câu nhảm


Lan146922

Mong điều chỉnh lại câu này Chứ tôi trả lời chúng ta thì khác biệt khi chúng ta ngủ mà vẫn sai


Neyugnihci

"Chúng tôi khác biệt khi chúng tôi ngủ" sao lại sai

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.