Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con mèo của bạn"

Dịch:Your cat

3 năm trước

40 Nhận xét


ledung95d

tại sao your the cat lại không được vậy các bạn

3 năm trước

Jackson926122

Mình "your cat" được mà

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Không phải

1 năm trước

phng218177

đúng mà

1 năm trước

phamvantu4

Ai biet

1 năm trước

Phng508219

Your là đại từ sở hữu, nó chỉ đích thị là của bạn, trong các đại từ sở hữu thì danh từ đã đc xác định rồi nên k dùng the nha

1 năm trước

Korea910989

The cat là chỉ con mèo, the chỉ dc đứg ở đầu để chỉ dt.

9 tháng trước

quocle4

Ai cho mình hỏi your cat và the cat is your nghĩa tiếng việt vó khác nhau không

3 năm trước

haithien3

Co

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Tại sao

1 năm trước

GreenRose2007

Your cat là cin mèo của bạn còn the cat is your là con mèo là của bạn.

3 tháng trước

caovnth

your cat

1 năm trước

Nguyen188732

Your the cat là sai đó your cat mới đúng

1 năm trước

nhi538963

Sao luc co s luc ko co s.ai giai thich dum minh di

2 năm trước

PhongThanh449934

Hj

1 năm trước

HaiHy
HaiHy

Việt Nam thì là " Con mèo của mày"

2 tuần trước

NamNguyenH5

the cat is yours là sai

3 năm trước

minh777111444

vì sở hữu cách đi theo sau là một danh từ còn theo dịch như của bạn là:con mèo là ......... của bạn

3 năm trước

meomimi4b

Dung

2 năm trước

quangnguye533776

Chứ chắc

2 năm trước

phmhuvitan

Your cat là đúng

2 năm trước

TRNGTHNH11

Sao lai la dung

1 năm trước

huynhthuyvygl

your cat , yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

2 năm trước

HunhKimTop

Tại sao your the cat lại k đc nhỉ

2 năm trước

HongNguyn361191

Phai viet hoa ma chu dau tien do

2 năm trước

nguyenha314698

K

2 năm trước

hoangtanvo

The cat is yours = your cat Mà s lại k đúng nhĩ, ai hiểu rõ cái này giải thích gíup mình với

2 năm trước

BaoTran538095

Yous cát la ran hong hieu

2 năm trước

phmminhhng8

nghe từ cat nghe giống từ nào đó

2 năm trước

PhongThanh449934

Tai them s la danh cho so nhieu.truong hop khac them s la danh tu so huu.it.sang so huu la it's

1 năm trước

nguynhng222200

Có ai giải thíc dùm đi

1 năm trước

thuthy541624

Your cat và your the cat đều được mà

1 năm trước

cutepro123

câu hỏi như lồn tao

1 năm trước

phmmnhtmin

mnnbh

1 năm trước

CaoQuangNh

Quá dể Quá dể

1 năm trước

nhnhonhan

Yours # your như thế nào.

1 năm trước

aivan92

Sao lại đọc cat thành c at

8 tháng trước

MTuyn17

The cat's yours cũng là con mèo của bạn mà ứng dụng kì vậy

1 tháng trước

YumikoUsagi

Vi co tu "the"trong cau do !

1 tuần trước

HiAn312056

The cat is yours???? Why not?

1 ngày trước