Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"His generation drinks black coffee."

Dịch:Thế hệ của anh ấy uống cà phê đen.

3 năm trước

17 Nhận xét


anhntq2111

"Thế hệ của anh ta uống cà phê đen" :3

3 năm trước

daotuoihvtc

Câu này nghĩa tiếng việt nghe kỳ kỳ

3 năm trước

QunhLinh15

k lẽ cả dòng họ con cháu họ hàng hang hốc gốc rễ ai ai cx uống cf đen

2 tháng trước

boyht9xpro

câu trả lời hay quá

3 năm trước

hoangminhanh.246

cool :)

3 năm trước

bintran2006

hana tran

3 năm trước

Ngantp

Mình trả lời là cafe thay vì cà phê mà tính sai, ko đồng ý

3 năm trước

taducanh

dễ quá

3 năm trước

hoangkienminh

Anh em xem có nghĩ khác không chứ dịch kiểu này tối nghĩa quá

2 năm trước

Hoang9x

Con cháu của ông ấy uống cà phê đen, Có gì sai chư ?

2 năm trước

luutansang

câu này nghĩa là mấy người sinh ra cùng cùng thời với anh ấy thích cà phê à

2 năm trước

THEWHITERS

hay phết

2 năm trước

vothaonguyen

cậu kết bạn với mình nhé.

2 năm trước

nhung-2771999

thế hệ của anh ấy là uống cà phê đen ko được sao?

2 năm trước

ngcChu805337

nghe kì kì

10 tháng trước

HngNguyn499043

Cả một thế hệ là số nhiều chứ nhỉ?

1 tháng trước

Maing918701

Các bạn tham gia CLB2 của mình nha DR2UGX

3 tuần trước