Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They drink wine."

Dịch:Họ uống rượu vang.

3 năm trước

54 Nhận xét


baby112112112

họ uống rượu mà sai. wine là rượu mà

1 năm trước

Elfledaa

Mình cũng bị giống bạn

1 tháng trước

bibo0304

2 tuần trước

HaiNgo1

Wine là rượu Vang, rượu có nhiều loại, mỗi loại có 1 tên gọi khác nhau, đồ uống có cồn nói chung là alcohol

1 tháng trước

_michalle_

họ uống rượu không được sao

1 năm trước

Myslynny

đúng rồi

1 năm trước

mright1

họ uống rượu van dung duoc

1 năm trước

tranquang276523

Là sao??

3 tháng trước

tranquang276523

Ừ đúng rồi

3 tháng trước

QuangTrung449668

Ừ

1 tháng trước

YeahBoy6969

Họ uống rượu sai là sao hả ad

1 năm trước

tranquang276523

Thôi giờ đi học tiếng anh nữa đây

3 tháng trước

diulinh787009

đọc giống mà cứ bảo sai... :((

2 năm trước

tranquang276523

Họ tên của bạn diệu linh

3 tháng trước

LanAnhng4

Họ uống rượu cũng đúng mà

1 năm trước

tranquang276523

Đúng rồi

3 tháng trước

trangvekien

Ko hieu sao bam chung uong ruu vang ma no hok chiu

3 năm trước

thunguyen263077

They vừa là số ít vừa là số nhiều.dịch họ, bọn họ đều đúng nhưng đáp án kêu sai

3 năm trước

mright1

chặt chẽ quá

1 năm trước

DzungNguye199819

Bọn họ là khẩu ngữ. Ở đây yêu cầu dịch văn viết để rèn luôn ngữ pháp A-V

3 ngày trước

DzungNguye199819

They là số nhiều nhé bạn

3 ngày trước

AntVWz

Mình buồn quá.

2 năm trước

tranquang276523

Sao buồn

3 tháng trước

BuiTranMinhQuan

to thay cai nay de ma chang qua to lam au qua nen moi sai

2 năm trước

BuiTranMinhQuan

chao cau cau ten la gi nam nay bao nhieu tuoi

2 năm trước

tranquang276523

Mình tên là Trần Quang

3 tháng trước

tranquang276523

Mình 8 tuổi

3 tháng trước

tranquang276523

Mà bạn tên gì?. Mấy tuổi

3 tháng trước

kendong21

Từ drinks khó đọc qá

2 năm trước

Phngkimyn

Huhu phat âm mai ma ko dung.tuc oi la tuc

2 năm trước

hoangnhung962258

Ở trường thầy dạy phát âm khác ở trong ni phát âm kiểu gì cũng ko đúg

2 năm trước

BaoTran538095

Chúng uống rượu không được à

1 năm trước

ThucAnhNB

Tui đoc đúng rồi mà

1 năm trước

dinhdien6789a

rượu vs rượu vang chắc khác :))

1 năm trước

dothao123

qua deu

1 năm trước

uyenvo7

wine là rượu nói chung chứ đâu phải là rượu vang nhỉ

1 năm trước

...Nayuki...

Đáp án Tôi uống rượu cx đúng mà mong Mod xem lại

1 năm trước

dangtungdd

học là rượu> trả lời rượu là sai> phải là rượu vang > QUÁI ĐẢN

1 năm trước

ender300000

Tớ đang hỏi bạn An họ và tên của cậu là gì?

1 năm trước

BAO-TRUNG

đáp án không đúng, wine chỉ là rượu thôi

1 năm trước

the205736

Taị sao học đển phần này lại nói không đọc được

1 năm trước

ngocnh2810

wine là rượu thôi mà, rượu vang có 1 từ khác: champagne

1 năm trước

LThiThuydn2

Vui ghê đọc đúng ngay lần đầu

1 năm trước

snfgsu

Ho uong ruou ma sai, sorry may sony ko viet dc dau o day

9 tháng trước

phamthihng11

Mik ghi ho uong ruou ma bao mik sai . Chan qua ad oi!!!

5 tháng trước

YuB37o
YuB37o

Lúc thì đáp án là rượu nho. Xong sau trả lời là rượu nho lại sai. -_-

4 tháng trước

abing4
abing4

Chúng uống rượu vang cũng sai

3 tháng trước

SFpicker

wine cũng có nghĩa là rượu mà

3 tháng trước

thienquangloc

Họ uống rượu

2 tháng trước

sang38397

'Chúng uống rượu vang' sao lại không được nhỉ

1 tháng trước

Elfledaa

Sao mình dịch là "họ uống rượu" lại không được nhỉ? Mình tưởng wine là chỉ rượu chung chứ sao lại rượu vang?

1 tháng trước

HaiNgo1

Đáp án đúng đấy nhé, wine là rượu Vang thôi. Trong tiếng anh có nhiều loại rượu, mỗi loại có một từ khác nhau, rượu nói chung thì gọi là alcohol.

1 tháng trước

HoiAnh624988

Tại sao lại sai

4 tuần trước

ThoPhm85058

5 ngày trước

Thảo luận liên quan