Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She reached her objective."

Dịch:Cô ấy đã đạt được mục tiêu của cô ấy.

3 năm trước

10 Nhận xét


TUANKT18

cô ta = cô ấy : khác nhau đâu ?

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Cô ấy đã với tới mục tiêu của mình.

3 năm trước

HaPham999238

Ko sai, dat duoc # voi toi

2 năm trước

xuna111
xuna111

Có sai

6 tháng trước

_.Gemini._

cô ta đã đạt được mục tiêu của bản thân.tại sao sai???????????????????

3 năm trước

Trungcfd

I reached my objective

3 năm trước

chinh_duong

cô ta với cô ấy. phầm mềm này vẫn máy móc lắm

2 năm trước

trang472663

Kho thế

2 năm trước

ngocanhLy1

dùng " She achived her objective " cũng được phải không nhỉ

2 năm trước

khnh623768

Chỉ có thiếu chữ mà cho sai. Ức chế

1 năm trước